Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tiết lộ chuyện từng được Mourinho lôi kéo về MU

Thứ Bảy 22/02/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Chelsea Willian đã tiết lộ về việc mình từng được ông thầy cũ Jose Mourinho thuyết phục gia nhập MU khi vị HLV người Bồ Đào Nha còn đang tại vị.
Willian từng được Mourinho chèo kéo sang Man Utd  hình ảnh
Willian thừa nhận mình từng nhận được đề nghị gia nhập MU của Mourinho

Trước trận đấu với đối thủ Tottenham của HLV Jose Mourinho vào cuối tuần này, tiền vệ Willian đã tiết lộ về việc mình từng được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thuyết phục gia nhập MU khi ông còn đang tại vị ở đây.

Ngòi nổ người Brazil tâm sự trên tạp chí The Players’ Tribune: "Chúng tôi có mối quan hệ đặc biệt. Thậm chí sau khi rời Chelsea, ông ấy vẫn nói tốt về tôi. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc tốt với nhau, đôi khi trao đổi các tin nhắn. Khi Mourinho tới Manchester United, ông ấy muốn tôi đến đó. Cái cách ông ấy làm rõ như thế luôn luôn đáng tôn trọng".

Là một người có cá tính, Jose Mourinho luôn được đánh giá là một nhà cầm quân đặc biệt. Nói thêm về ông thầy người BĐN, Willian cho hay: "Mourinho đòi hỏi rất nhiều, vì vậy có những mâu thuẫn, nhưng đó là bình thường. Ông ấy có thể thách thức chỉ ra các sai lầm, nhưng nếu tôi chơi tốt, Mourinho cũng có thể nói những điều như: Hôm nay cậu đã chơi cực hay".

Willian rất coi trọng Mourinho bởi anh đã được chính "Người đặc biệt" thời điểm đó còn đang dẫn dắt Chelsea mang về Stamford Bridge vào mùa hè năm 2013 từ Shakhtar Donetsk. Tại đây, ngôi sao Brazil đã nhanh chóng tiến bộ, không chỉ trở thành trụ cột đội bóng mà còn được đánh giá là một trong số những tiền vệ thi đấu hay nhất ở xứ sương mù.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X