Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Willian từ chối MU và Chelsea để ở lại Fulham

Thứ Ba 18/07/2023 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Manchester United đều đã đưa ra những yêu cầu về việc ký hợp đồng với Willian theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này. 

Cầu thủ 34 tuổi đã gây bất ngờ khi trở lại Premier League vào tháng 9 năm ngoái khi ký hợp đồng 1 năm với Fulham. Anh đã chơi ấn tượng với 5 bàn và 5 pha kiến tạo sau 27 lần ra sân tại Premier League, góp một phần công sức giúp đội bóng thành London trụ hạng thành công. 

Willian sẽ hết hạn hợp đồng với Fulham vào mùa hè này, và theo ESPN Brazil, MU và Chelsea đều đã tổ chức các cuộc đàm phán về việc ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1988. Tuy nhiên, anh đã từ chối. Willian cũng từ chối lời đề nghị gia nhập Nottingham Forest, đội đã trụ hạng thành công ở Premier League mùa trước.

Willian tu choi MU va Chelsea de o lai Fulham

Willian từ chối MU và Chelsea để ở lại Fulham

Cầu thủ 34 tuổi mới đây đã quyết định gia hạn thêm 1 năm với Fulham, anh tỏ ra hào hứng: “Tôi hoàn toàn hạnh phúc. Rất vui được ký thêm một năm hợp đồng với Fulham. Tôi rất vui khi được tiếp tục công việc mà tôi đã làm ở mùa giải trước với tất cả các đồng đội và toàn thể câu lạc bộ”.

“Chúng tôi đã chơi tốt ở mùa giải vừa qua, tôi nghĩ rằng câu lạc bộ có thể làm tốt hơn nữa trong mùa giải tới, vì vậy tôi rất vui khi tiếp tục cuộc phiêu lưu tại Fulham”.

Willian đã trải qua 7 mùa giải ở Chelsea và giúp câu lạc bộ giành được hai chức vô địch Premier League, FA Cup, Carabao Cup và Europa League. Cầu thủ người Brazil sau đó gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2020, nhưng chỉ trải qua một mùa giải với Pháo thủ trước khi trở lại Brazil để ký hợp đồng với Corinthians.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X