Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sắp đoàn tụ Willian ở Tottenham

Thứ Năm 05/03/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian rời Chelsea ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ người Brazil vừa từ chối ký hợp đồng mới với The Blues.

Willian bất đồng với Chelsea về bản hợp đồng mới


Mùa giải năm nay, Willian vẫn là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất trong đội hình của Chelsea. HLV Lampard đánh giá cao tinh thần thi đấu của tiền đạo này, ông muốn giữ anh ở lại. Hợp đồng của Willian với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản hợp đồng mới chưa được thông qua.
 
Từ chối gia hạn hợp đồng, Willian rời Chelsea ở Hè 2020 hình ảnh

Willian từ chối ký hợp đồng mới


Chứng kiến Willian sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea, nhiều đội bóng lớn đã vào cuộc. Barca, Juventus và mới nhất là Tottenham, những đội bóng này sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1988 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Willian rời Chelsea ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do là khả năng có thể xảy ra, cầu thủ người Brazil vừa từ chối ký hợp đồng mới với The Blues.

Theo UOL, phía Chelsea vừa gửi lời đề nghị ký hợp đồng mới với Willian, họ muốn ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ 31 tuổi. Ở bản giao kèo mới mức lương của tiền đạo này giữ nguyên. Tuy nhiên, số 10 của Chelsea đã từ chối yêu cầu của đội bóng thành London.

Willian tuyên bố anh không cần tăng lương, song anh muốn được ký hợp đồng 3 năm. Ngôi sao người Brazil sẽ chỉ đồng ý tiếp tục cống hiến cho The Blues nếu có 1 bản hợp đồng 3 năm, nếu không được đáp ứng anh sẽ đàm phán với những CLB mới.

Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đánh bại Liverpool 2-0 để lọt vào tứ kết FA Cup. Đây gần như là cơ hội cuối cùng để thầy trò Lampard hy vọng kết thúc mùa giải với một danh hiệu.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X