Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Willian từ chối khéo lời mời tới M.U của thầy cũ Mourinho

Thứ Hai 01/08/2016 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Willian hãnh diện bởi sự quan tâm của Manchester United cùng thầy cũ Jose Mourinho song khẳng định tương lai của mình là ở Chelsea.


Tiền vệ Willian đã được Jose Mourinho mang về Chelsea từ Anzhi Makhachkala vào năm 2013 và cùng nhau giành chức vô địch Premier League mùa 2014/15. Còn nhớ ở mùa trước trong bối cảnh hàng loạt trụ cột sa sút nghiêm trọng, Willian vẫn tỏa sáng và nhiều lần giải cứu cho đội bóng thủ đô nói chung và ông thầy Mourinho nói riêng.

Willian tu choi kheo loi moi toi MU cua thay cu Mourinho hinh anh
Willian nhận được lời mời tái ngộ từ Mourinho

Do đó, khi Jose Mourinho tới M.U, một trong những người đầu tiên mà ông muốn theo chân chính là Willian. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi khẳng định đang hạnh phúc tại Chelsea và cũng còn thời hạn hợp đồng tới 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge.

“Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với Mourinho, nhưng tôi đang là người của Chelsea. Tất nhiên, được một người như ông ấy quan tâm thực sự hạnh phúc”, Willian nói. “Nhưng tôi đã ký hợp đồng mới bởi muốn được là cầu thủ của Chelsea và nhận thấy những điều tốt đẹp ở đây. Đơn giản tôi muốn giành lấy những danh hiệu và để làm được điều đó, cá nhân bạn cũng như đội bóng cần cải thiện phong độ của mình. Chúng tôi có những cầu thủ đủ sức làm điều này, cả HLV cũng vậy.”

Willian tu choi kheo loi moi toi MU cua thay cu Mourinho hinh anh 2
Nhưng anh đã từ chối bởi muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea

Willian đã góp mặt trong trận thua 2-3 của Chelsea trước Real Madrid tại International Champions Cup hồi cuối tuần và cũng đưa ra một số nhận xét về nó. “Trận đấu với Real là đáng thất vọng. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ và khi có bóng phải làm tốt. Mùa giải tới Chelsea không chỉ có phòng ngự, chúng tôi phải chơi thứ bóng đá đẹp và tấn công.”

Những phát biểu trên của Willian như thể nhắc nhở cho HLV Antonio Conte của Chelsea. Trong trận với Liverpool trước đó, họ đã chơi vô cùng chặt chẽ đặc biệt sau khi có bàn dẫn trước. Theo yêu cầu của Conte, các cầu thủ Chelsea chủ động đá pressing cường độ cao, không ngại phạm lỗi và lùi sâu đội hình với quân số đông để phá hỏng lối chơi của Liverpool.

Nếu điều này tái diễn ở những trận đấu chính thức, người có phong cách kỹ thuật như Willian sẽ rất thiệt thòi và có nguy cơ mất chỗ. Từ giờ tới trận ra quân tại Premier League với West Ham, Chelsea còn 2 trận giao hữu với AC Milan và Werder Bremen.


Ý An
 
⇒ Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X