Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thừa nhận đã được Man Utd liên hệ

Thứ Năm 09/11/2017 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vậy, tiền vệ Willian vẫn từ chối và khẳng định tương lai lâu dài ở Stamford Bridge.

Khi Chelsea đã bước qua giai đoạn khủng hoảng mùa giải 2015-16 và thẳng tiến lên ngôi vô địch Premier League năm ngoái, một vị cứu tinh như Willian có lẽ cũng trở thành nhân tố thừa thãi trong đội hình. Dưới thời Antonio Conte, tiền vệ người Brazil đã không còn được trọng dụng vì Pedro được ưa chuộng hơn.

Sao Chelsea thua nhan da duoc Man Utd lien he hinh anh
Willian từ chối hội ngộ thầy Mourinho ở Old Trafford

Theo hệ quả, tiền vệ người Brazil được mở đường ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 vừa rồi và hơn ai hết, Jose Mourinho rất muốn đón học trò cũ hội ngộ ở Old Trafford. Người Đặc Biệt rất yêu quý Wiliian, nhất là khi anh là cầu thủ hiếm hoi chiến đấu vì ông trong mùa giải thảm họa cuối cùng ở Stamford Bridge. Lối chơi máu lửa cùng nền tảng thể lực cực tốt của cựu ngôi sao Shakhtar Donetsk cũng hết sức vừa vặn với phong cách của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Dẫu vậy thì sau cùng cũng chẳng có thương vụ nào xảy ra hết giữa Chelsea và MU, bên cạnh quả bom tấn Nemanja Matic. Mới đây, Willian mới chính thức lên tiếng về những gì xảy ra trong mùa hè và thừa nhận liên hệ từ Man Utd. Tuy nhiên, lời mời chào của Quỷ Đỏ vẫn chưa đủ hấp dẫn để anh quyết tâm rời bỏ Stamford Bridge.

Phát biểu của tiền vệ 29 tuổi: “Những liên hệ với Man Utd là có thật, tôi đã có thể rời Chelsea vì họ. Tuy nhiên sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi đã quyết định ở lại để chiến đấu cho vị trí của mình. Tất nhiên rồi, tôi không thể vui khi không còn được thi đấu thường xuyên như trước. Vậy nhưng đó không đồng nghĩa với việc tôi cảm thấy hết hạnh phúc ở CLB hay những người đã gắn bó lâu năm ở đây.”

Thời gian gần đây, Willian thậm chí vướng vào tin đồn gây sốc hơn khi có thể ra đi cập bến Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X