Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị vợ xúi sang Arsenal, Willian phản hồi thế nào?

Thứ Ba 10/03/2020 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian vẫn không thể đưa ra khẳng định về tương lai bởi Chelsea chưa đưa ra đề nghị ưng ý.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil muốn một hợp đồng 3 năm song CLB chủ quản chỉ chấp nhận 2 năm.

Willian sắp hết hợp đồng

Hợp đồng của Willian với Chelsea chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2019-20. Đã có những cuộc đàm phán thời gian qua nhưng không đạt được thỏa thuận giữa các bên.

Bị vợ xúi sang Arsenal, Willian phản hồi thế nào hình ảnh
Hợp đồng của Willian với Chelsea sắp đáo hạn

Chelsea luôn đặc biệt xem xét kỹ giao kèo với những cầu thủ ngoài 30 tuổi. Willian thì đã 31 và sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 8 tới, ngay trước mùa mới khởi tranh.

Những cuộc đàm phán vẫn đang lâm vào bế tắc và vợ của Willian đã gợi ý rằng thời gian tại Chelsea của anh sắp kết thúc. Cô đã đăng một video lên mạng xã hội trong đó có hình hai cô con gái mặc bộ đồ đỏ, trùng hợp với tin Arsenal muốn có tuyển thủ Brazil.

Chưa đạt thỏa thuận

Willian không nói trực tiếp về động thái của vợ, song thừa nhận các cuộc đàm phán với Chelsea chưa đạt kết quả. Cầu thủ sinh năm 1988 nói với ESPN Brasil khi được hỏi về tương lai:

Bị vợ xúi sang Arsenal, Willian phản hồi thế nào hình ảnh 2
Hình ảnh trong video được vợ Willian đăng tải

“Chúng tôi thực sự thích London, tôi đã nói điều đó nhiều lần. Đây là một thành phố nơi gia đình tôi ở và tôi thích sống tại đây. Tôi không biết tại sao vợ tôi lại đăng bài đó, nhưng tình hình hợp đồng thực sự không dễ dàng.”

“Chelsea mời tôi ký hợp đồng 2 năm, tôi yêu cầu 3 năm và mọi thứ dừng lại ở đó.”


Willian đã tuyên bố không ít lần trong quá khứ rằng ưu tiên của mình là ở lại Chelsea. Mùa này, anh cũng được HLV Frank Lampard sử dụng không ít với tổng cộng 35 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tại Chelsea cũng đang sở hữu nhiều mũi công cánh trẻ trung và tài năng. Có thể kể ra Mason Mount, Callum Hudson-Odoi, Christian Pulisic rồi Hakim Ziyech sẽ tới từ Ajax mùa tới.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X