Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian tỏa sáng trước Spurs, Eden Hazard hết lời khen ngợi

Thứ Hai 23/12/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard lên tiếng khen ngợi tiền đạo Willian sau cú đúp vào lưới Tottenham giúp The Blues giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Hazard khen ngợi Willian


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh, Chelsea được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Tottenham. The Blues đang không có phong độ tốt, trong khi đó đối thủ của họ hưng phấn dưới thời HLV Jose Mourinho. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn, song Chelsea đã chơi một trận đấu tuyệt hay. Thầy trò Lampard đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0.
Eden Hazard lên tiếng khen ngợi tiền đạo Willian hình ảnh

Hazard lên tiếng về cú đúp của Willian


Willian chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận Tottenham vs Chelsea, ngôi sao sinh năm 1988 bùng nổ với một cú đúp. Đầu tiên, trong một tình huống phạt góc, số 10 dũng mãnh đột phá từ cánh trái vào vòng cấm địa Tottenham rồi tung ra cú dứt điểm quyết đoán. Bóng đi căng và găm vào lưới trong sự bất lực của hàng thủ Tottenham.

Sau đó Willian dứt điểm chính xác trên chấm 11m ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách. Đây mới chỉ là lần thứ 2 Willian có được cú đúp ở Ngoại hạng Anh sau 215 trận, trước đó là bàn thắng vào lưới Stoke City vào tháng 12 năm 2016.

2 bàn thắng của số 10 mang về 3 điểm trọn vẹn cho Chelsea, giúp họ nới rộng cách biệt với chính đối thủ lên thành 6 điểm. Eden Hazard lên tiếng khen ngợi tiền đạo Willian sau cú đúp vào lưới Tottenham giúp The Blues giành chiến thắng.

“Anh ấy vẫn cho thấy phong độ và tinh thần thi đấu tuyệt vời. Willian vẫn rất quan trọng với Chelsea, tôi muốn đội bóng ký hợp đồng mới với anh ấy. Tôi sẽ rất buồn nếu Willian rời Chelsea ở Hè 2020, tôi muốn anh ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng”.

Hợp đồng của Willian với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Hai đội bóng thành Milan và Juventus đang quan tâm tiền đạo 31 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X