Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chớm khủng hoảng, người Chelsea vẫn mơ về các danh hiệu

Thứ Năm 12/09/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo góc nhìn của Willian, Chelsea có thể giành được một số danh hiệu trong mùa giải này.

Bất chấp đang bị nghi ngờ về sức mạnh, tiền vệ người Brazil khẳng định The Blues vẫn còn nguyên tham vọng phấn đấu.

Án phạt của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) khiến Chelsea không thể chuyển nhượng trong 2 kỳ liên tiếp. Đó là một khó khăn lớn với tân HLV Frank Lampard, người mới chỉ có kinh nghiệm 1 năm dẫn dắt Derby County ở giải hạng Nhất.

Chelsea chớm khủng hoảng, tiền vệ Willian vẫn mơ về các danh hiệu hình ảnh
Tiền vệ Willian tự tin vào thành công của Chelsea

Do đó, Lampard buộc phải tích hợp những cầu thủ trẻ vào đội hình. Thành tích của Chelsea từ đầu mùa tới nay cũng không hề ổn định khi 4 lượt trận ở Premier League, họ chỉ kiếm được có 5 điểm, với 1 thắng, 2 hòa và 1 thua bên cạnh mất Siêu cúp châu Âu vào tay Liverpool.

Dù vậy, Willian khẳng định Chelsea vẫn còn nguyên tham vọng cạnh tranh danh hiệu ở các đấu trường khác nhau. “Tôi nghĩ Chelsea có thể giành được một số danh hiệu mùa này”, cầu thủ 31 tuổi nói với Sky Sports. “Tôi biết sẽ rất khó trong mùa giải này để giành được các danh hiệu, luôn khó khăn như thường lệ.”

“Thật khó khăn khi bạn mất những cầu thủ như David Luiz, Eden Hazard, nhưng chúng tôi có một số cầu thủ trẻ chất lượng ở đây có thể cải thiện rất nhiều và trong tương lai có tiềm năng trở thành một trong những người xuất sắc nhất Premier League.”

“Tôi nghĩ chúng tôi có một đội hình tuyệt vời. Nhưng Chelsea là một CLB lớn và chiếc áo này rất có sức nặng. Khi Chelsea tham gia một giải đấu, chúng tôi luôn là ứng viên vô địch. Không quan trọng các cầu thủ là ai, không quan trọng HLV là ai, mỗi năm chúng tôi muốn giành được thứ gì đó và tôi nghĩ năm nay chúng tôi có thể làm.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X