Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian tiết lộ lý do từ chối Barca và MU

Thứ Hai 13/08/2018 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian nói về Chelsea, ngôi sao người Brazil khẳng định anh chưa khi nào có ý định rời Stamford Bridge, ngôi sao người Brazil cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.

Willian được Barca và M.U theo đuổi


Tiền vệ Willian là một trong số những cái tên được nhiều đội bóng quan tâm nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Ngôi sao của Chelsea được cho là không hạnh phúc với cuộc sống ở Chelsea và muốn ra đi.
 
Willian nói về Chelsea trước tin đồn được Real và Barca quan tâm hình ảnh

Willian được nhiều đội bóng theo đuổi


M.U là đội bóng rất muốn có Willian, Mourinho muốn tái hợp với cậu học trò cũ ở sân Old Trafford. Ông thầy người Bồ muốn Man đỏ chi 60 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1988.

Barca sau đó gia nhập cuộc đua giành Willian, đội chủ sân Camp Nou đã 3 lần gửi lời đề nghị đến Chelsea nhưng đều bị từ chối. Những lời đề nghị của họ có giá trị lần lượt là 50, 53 và 55 triệu bảng.

HLV Sarri coi cầu thủ 29 tuổi là một trong những nhân tố đặc biệt quan trọng ở mùa giải 2018/19, bởi vậy ông muốn Chelsea giữ bằng được ngôi sao người Brazil.

Trong một diễn biến mới nhất, Willian tiết lộ lý do tại sao M.U và Barca không thể chiêu mộ mình ở phiên chợ Hè 2018.
 

Willian nói về tương lai

 

 Willian nói về Chelsea, ngôi sao người Brazil khẳng định anh chưa khi nào có ý định rời Stamford Bridge, ngôi sao người Brazil cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng thành London.
 
Willian

Willian nói về tương lai


"Nếu Conte ở lại Chelsea thì tôi có ở lại đây hay không ư? Tôi có thể nói với các bạn rằng tôi gắn bó với Chelsea vì tình yêu với đội bóng chứ không phải vì HLV hay bất kỳ cầu thủ nào. Tôi yêu Chelsea và muốn chơi bóng ở đây càng lâu càng tốt”.

“Tôi không biết Barca và M.U có thực sự quan tâm đến mình hay không, tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng tôi đã nói với người đại diện và BLĐ Chelsea rằng tôi không muốn ra đi, nếu tôi rời đi chỉ có thể vì họ muốn bán tôi mà thôi”.

“Triều đại của Conte đã khép lại, lúc này tôi đang tập trung chứng tỏ mình dưới sự dẫn dắt của HLV mới. Chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt bằng chiến thắng 3-0 trước Huddersfield, chúng tôi cần tiếp tục duy trì sự tập trung trong những trận đấu tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X