Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian tiết lộ lý do thất bại ở Arsenal

Thứ Năm 22/09/2022 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Willian mới đây đã tiết lộ lý do anh không chứng tỏ được khả năng ở sân Emirates và sớm chia tay CLB thành London. 

Sau 7 năm thành công tại Chelsea, tuyển thủ Brazil đã rời Stamford Bridge để gia nhập Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2020. Được kỳ vọng rất lớn ở sân Emirates, nhưng Willian chưa bao giờ chứng tỏ khả năng tốt nhất ở Arsenal. Anh rời đi chỉ sau một mùa giải gắn bó với Pháo thủ.

Sau một thời gian ngắn trở lại Brazil khoác áo Corinthians, cầu thủ 34 tuổi đã trở lại London để gia nhập Fulham vào ngày cuối phiên chợ Hè 2022. Anh vừa có 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-2 của đội nhà trước Nottingham Forest vào thứ 6 tuần trước.

Willian tiet lo ly do that bai o Arsenal

Willian tiết lộ lý do thất bại ở Arsenal

Hồi tưởng lại khoảng thời gian ở Arsenal, Willian nói với Athletic: “Nhiều người nghĩ rằng tôi rời Chelsea tới Arsenal vì tiền, vì tôi hưởng lương cao ở sân Emirates. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy. Tiền không phải là thứ quan trọng nhất trên thế giới này”.

“Mùa giải đầu tiên ở Arsenal, chúng tôi đã thi đấu mà không có NHM trên khán đài do ảnh hưởng của Covid-19. Tôi cần sự cuồng nhiệt từ NHM trên khán đài, nhưng điều đó không có. Đó là một khoảnh khắc khó khăn không chỉ đối với tôi, mà đối với tất cả mọi người trên thế giới. Thi đấu mà không có NHM ở một câu lạc bộ mới không phải là điều dễ dàng”.

“Vào ngày cuối cùng của tôi ở đó, tôi đã nói chuyện với HLV Mikel Arteta. Tôi cảm ơn ông ấy rất nhiều vì những gì ông ấy đã làm cho tôi, vì đã đưa tôi đến Arsenal. Tôi chỉ cầu chúc Mikel mọi điều tốt đẹp nhất. Ông ấy là một người HLV và tôi rất tôn trọng Arsenal. Họ đang thi đấu tốt, họ có những cầu thủ giỏi. Họ có thể đạt được những điều tốt đẹp trong mùa giải này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X