Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian tiết lộ bí quyết giúp Chelsea thăng hoa

Chủ Nhật 25/12/2016 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Willian khẳng định chính HLV Antonio Conte là nguyên nhân lớn nhất giúp Chelsea thăng hoa trong thời gian vừa qua.

Chelsea khởi đầu Premier League mùa này rất ấn tượng khi toàn thắng cả 3 trận. Nhưng The Blues đã sa sút khi liên tiếp thua trước LiverpoolArsenal. Sau những trận thua đó, HLV Conte đã quyết định tiến hành thay đổi. Ông chuyển từ 4-2-3-1 sang 3-4-3 và hiệu quả đang phát huy tối đa. Chelsea đang chơi cực tốt ở thời điểm hiện tại. Họ đang có chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp ở Premier League và vững vàng trên ngôi vị số 1. Với những gì đang thể hiện, đội chủ sân Stamford Bridge được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này.
Tien ve Willian tiet lo bi quyet giup Chelsea thang hoa hinh anh
Chelsea đang dẫn đầu Premier League bằng phong độ ổn định
Chelsea đang hơn Liverpool 6 điểm, họ gần như đã nắm chắc trong tay danh hiệu đội vô địch lượt đi. Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Willian khẳng định chính HLV Antonio Conte là nguyên nhân lớn nhất giúp Chelsea thăng hoa trong thời gian vừa qua: “Ông ấy thực sự nghiêm túc. Trong bất kỳ trận đấu nào ông ấy cũng yêu cầu chúng tôi tôn trọng đối thủ. Những buổi tập của Chelsea cũng thực sự nghiêm túc. Chúng tôi phải hoàn thành những bài tập trên sân sau đó là xem video để nghiên cứu lối chơi của đối thủ”.
Lampard tuyên bố sẵn sàng trở về Chelsea
(Bongda24h.vn) – Đã ở tuổi 38 nhưng tiền vệ người Anh vẫn mong muốn một bản hợp đồng 5 năm chìa ra đề nghị từ đội chủ sân Stamford Bridge, nơi đã nâng tầm anh...
“Dù những bài tập là khá nặng nhưng chúng tôi vẫn vui vẻ thực hiện. Toàn đội đang tin tưởng tuyệt đối vào huấn luyện viên. Ông ấy thực sự tài năng và kỷ luật. Conte cũng rất hòa đồng và cười rất nhiều. Ông ấy mang đến sự chuyên nghiệp cho Chelsea. Chúng tôi không được tham dự cúp châu Âu ở mùa giải này và đang tập trung hết sức vào đấu trường Premier League. Khi bạn giành chiến thắng, sự tự tin sẽ đến với bạn. Chúng tôi đang có điều đó sau một chuỗi trận ấn tượng”, cầu thủ người Brazil tiếp tục.
Tien ve Willian tiet lo bi quyet giup Chelsea thang hoa hinh anh 2
Willian cho rằng Conte giúp Chelsea là nguyên nhân lớn nhất giúp Chelsea thăng hoa
Tiền vệ Willian cũng cho rằng Chelsea chưa nghĩ tới chức vô địch Premier League mùa này: “Chúng tôi đang có lợi thế, nhưng còn quá sớm để nghĩ tới chức vô địch. Chúng tôi cần tiếp tục đoàn kết để hướng đến mục tiêu chung”. Tại vòng 18 Premier League, Chelsea sẽ có trận gặp Bournemouth trên sân nhà. Nếu giành 3 điểm, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ thiết lập một kỷ lục về số trận thắng tại kỷ nguyên Premier League trong lịch sử CLB.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X