Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trong mọi hoàn cảnh, Willian luôn tôn trọng tối đa Chelsea

Thứ Bảy 18/04/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Willian đã khẳng định vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London song không vì thế mà ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu.

Tương lai của Willian ở Chelsea vẫn đang bỏ ngỏ


Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ còn hợp đồng với đội bóng thành London đến hết mùa giải 2019/20, song đến giờ một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.
 
Tiền đạo Willian lên tiếng về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Willian lên tiếng về tương lai ở Chelsea


Willian được cho ưu tiên ở lại Chelsea song muốn đảm bảo tương lai ở Stamford Bridge thêm 3 năm, nhưng The Blues chưa chấp nhận. Như vậy, nếu hai bên không vượt qua được bất đồng thì Willian sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè 2020. Đại diện của Willian từng tuyên bố tiền vệ này muốn tiếp tục được thi đấu ở Premier League trong trường hợp rời Chelsea.

Mới đây, Willian đã chính thức lên tiếng cập nhật về vấn đề đang rất được dư luận quan tâm: "Tôi chưa ký hợp đồng mới, song luôn chơi hết khả năng và không hề bị phân tâm khi vẫn còn hợp đồng với Chelsea như sự tôn trọng tối đa dành cho CLB. Chỉ đến khi hợp đồng đáo hạn tôi mới tính đến những chuyện tiếp theo. Mọi người không cần phải suy nghĩ về tinh thần thi đấu và sự chuyên nghiệp của tôi".

"Tôi phải thảo luận với câu lạc bộ để xem các bước tiếp theo. Nhưng chắc chắn từ giờ đến khi kết thúc mùa giải 2019/20, tôi sẽ cống hiến tối đa và chẳng vì bất cứ một lý do gì mà tôi tỏ thái độ hay thực hiện động thái gì mang hàm ý xúc phạm đội bóng".

Hợp đồng của Willian với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đáo hạn vào ngày 30/06 tới đây. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Covid-19, Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 có thể kéo dài sang tận tháng 7, thậm chí tháng 8 tức là quá thời hạn hợp đồng của Willian. Với tuyên bố vừa rồi, Willian đã ngầm khẳng định mình sẽ vui vẻ chơi trọn vẹn mùa giải năm nay miễn là đội bóng muốn như vậy

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X