Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian thâu tóm những danh hiệu cá nhân của Chelsea mùa này

Thứ Bảy 14/05/2016 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea vừa công bố những danh hiệu cá nhân ở mùa giải này. Không bất ngờ khi tiền vệ Willian được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Sau một mùa giải thành công, Chelsea bất ngờ sa sút thảm hại ở mùa giải này. Dưới thời HLV Jose Mourinho đã có thời điểm The Blues bị đẩy xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. Việc để thua tới 9/16 trận tại Premier League khiến BLĐ Chelsea quyết định sa thải nhà cầm quân người Bồ. Guus Hiddink là người tiếp quản Stamford Bridge thay “Người đặc biệt”, dù rất cố gắng nhưng ông cũng không thể giúp đội bóng thành London lột xác.
Tien ve Willian thau tom nhung danh hieu ca nhan cua Chelsea hinh anh
Willian là Cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea mùa này
Chelsea kết thúc mùa giải này ở giữa bảng xếp hạng, họ không giành được vé dự cúp châu Âu mùa tới. Đây thực sự là điều đáng buồn với NHM The Blues. Trong một mùa giải mà đội bóng thành London thi đấu không thành công thì phong độ nổi bật của tiền vệ Willian chính là một trong những điểm sáng hiếm hoi. Dù là dưới thời Mourinho hay Hiddink sau này thì tuyển thủ người Brazil vẫn thi đấu với tất cả khả năng của mình. Tính đến thời điểm này, Willian đã đóng góp 11 bàn thắng trong 47 trận trên tất cả các đấu trường cho Chelsea.
Terry tiết lộ sự thật về chuyện Chelsea mời ở lại
John Terry xác nhận Chelsea đã mời anh ký hợp đồng mới nhưng có điều vai trò tại CLB sẽ phải có sự thay đổi.
Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, tiền vệ Willian đã chính thức thâu tóm cả hai danh hiệu cao quý tại Chelsea mùa giải này. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1988 đã trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất do CLB lẫn các cầu thủ bình chọn. Đây là cú đúp danh hiệu lần thứ 3 xuất hiện tại Chelsea khi trước đó, vinh dự này đã thuộc về cựu tiền vệ Juan Mata và Eden Hazard. Những danh hiệu cá nhân này đền đáp những đóng góp của Willian trong cả mùa giải.
Tien ve Willian thau tom nhung danh hieu ca nhan cua Chelsea hinh anh 2
Antonio Conte đánh giá cao khả năng của Willian
HLV Conte sẽ chính thức tiếp quản Chelsea vào mùa Hè này, nhiều ngôi sao của The Blues đang lo lắng về tương lai nhưng Willian không phải một trong số những cầu thủ như vậy. Nhà cầm quân người Italia đánh giá rất cao khả năng chiến đấu của cầu thủ người Brazil, ông cũng khẳng định Willian sẽ là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của mình.
Conte chưa tới, thủ môn dự bị của Chelsea đã tranh thủ nịnh nọt
Asmir Begovic thừa nhận anh ấn tượng với những gì Antonio Conte, người sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV tại Chelsea sau VCK Euro 2016.
Tại vòng 38 Premier League, Chelsea sẽ có trận đấu cuối cùng với Leicester. Đây là trận đấu không còn nhiều ý nghĩa với cả hai đội, nhưng người ta vẫn chờ đợi xem Hiddink sẽ chia tay The Blues với một kết quả như thế nào.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X