Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian sợ bị Conte đối xử như Diego Costa

Thứ Sáu 18/08/2017 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, tiền vệ Willian đang lo sợ sẽ bị HLV Antonio Conte trừng phạt như trường hợp của Diego Costa.

 

Ở trận đấu với Burnley tại vòng 1 Premier League, tiền vệ Willian được ra sân ngay từ đầu. Nhưng đó là vì Conte thiếu vắng Eden Hazard và Pedro chưa có được trạng thái tốt nhất. Nếu những cầu thủ này đạt trạng thái tốt nhất cầu thủ người Brazil sẽ lại bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ở Hè 2017 anh đã được một số đội bóng quan tâm nhưng cuối cùng vẫn ở lại Stamford Bridge. Theo Daily Mail, tiền vệ Willian đang lo sợ sẽ bị HLV Antonio Conte trừng phạt như trường hợp của Diego Costa.
Tien ve Willian so bi Conte doi xu nhu Diego Costa hinh anh
 Willian thừa nhận M.U quan tâm đến anh
Nguyên nhân là trong một phát biểu mới đây khi được hỏi về việc được M.U quan tâm, Willian chia sẻ: “Đúng là tôi đã nhận được sự quan tâm từ phía M.U, sau đó Mourinho đã gọi điện thuyết phục tôi đến Old Trafford. Đó là một đội bóng có truyền thống, tôi cũng có mối quan hệ rất tốt với Mourinho. Ngay cả khi ông ấy không còn ở Chelsea nữa tôi vẫn thường xuyên liên lạc với ông ấy. Tuy nhiên, Chelsea đã khẳng định không để tôi ra đi và rồi tôi đã ở lại”.
Chelsea và Diego Costa chuẩn bị lôi nhau ra tòa
Đội bóng nước Anh lên kế hoạch kiện cáo tiền đạo người Brazil của mình vì thái độ chống đối không trở lại tập luyện cùng CLB.
HLV Conte được cho là không hài lòng với những phát biểu của Willian, theo đó ông cho rằng cầu thủ này có ý định rời Stamford Bridge ở Hè này. Vị chiến lược gia người Italia không thích những cầu thủ đứng núi này trông núi nọ, điển hình là Diego Costa. Ngôi sao người Tây Ban Nha dù đá cho Chelsea nhưng luôn khao khát trở lại Atletico, cuối cùng anh đã bị Conte loại khỏi kế hoạch. Willian hoàn toàn có thể trở thành nạn nhân tương tự nếu không có những hành động xin lỗi.
Tien ve Willian so bi Conte doi xu nhu Diego Costa hinh anh 2
Willian lo sợ bị Conte trừng phạt
Rõ ràng sự kỷ luật của Conte đang chống lại ông. Vị chiến lược gia người Italia đang gây hấn với những trụ cột ở Stamford Bridge, và nhiều cầu thủ đã không còn tỏ ra hài lòng với cách hành xử của ông thầy 48 tuổi. Mới đây, Conte còn được cho là mâu thuẫn với BLĐ Chelsea. Theo đó, ông muốn được cấp tiền để đưa về thêm vài mục tiêu, song tỉ phú người Nga đã từ chối bởi những cầu thủ mà cựu HLV Juventus muốn có đều đã lớn tuổi. BLĐ Chelsea muốn những mục tiêu mang về phải còn trẻ bởi nếu không thành công họ cũng không quá mất giá.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X