Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian sẽ cập bến M.U nếu...

Thứ Hai 21/05/2018 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian tới MU trong trường hợp HLV Antonio Conte vẫn còn làm việc ở Chelsea mùa giải tới. Ngôi sao người Brazil không muốn tiếp tục làm việc cùng HLV người Italia.

Willian có mâu thuẫn với HLV Conte


Những trận đấu ở giai đoạn cuối mùa giải, tiền vệ Willian không được HLV Antonio Conte trao cơ hội ra sân. Anh chỉ góp mặt trong 13 phút ở trận thua 0-3 trước Newcastle, trong trận chung kết FA Cup 2018 Willian được vào sân ở phút 90+1.
Willian tới MU nếu HLV Conte tiếp tục làm việc với Chelsea hình ảnh

Willian có mâu thuẫn với Conte


Conte giải thích lý do Willian ngồi dự bị trước M.U, ông khẳng định muốn giữ nguyên đội hình xuất phát như trong chiến thắng 1-0 trước Liverpool ở Premier League. Nhưng lý do này không thể khiến cầu thủ 29 tuổi hài lòng.

Đã có những tin đồn cho rằng giữa Willian và Conte xuất hiện mâu thuẫn, ông thầy người Italia và cầu thủ người Brazil rất khó làm việc chung ở mùa giải tới.

Hiện có một số đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1988, trong đó phải kể đến M.U. Quỷ đỏ quan tâm ngôi sao người Brazil, họ thậm chí còn muốn chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

M.U sẽ có Willian nếu…

Willian tới MU trong trường hợp HLV Antonio Conte vẫn còn làm việc ở Chelsea mùa giải tới. Ngôi sao người Brazil không muốn tiếp tục làm việc cùng HLV người Italia.
Willian

Willian rời Chelsea nếu Conte tiếp tục được giữ lại


Sau trận chung kết FA Cup, cầu thủ sinh năm 1988 cảm thấy không hài lòng khi chỉ được sử dụng trong vài phút. Ngôi sao 29 tuổi đang chờ đợi BLĐ Chelsea quyết định tương lai HLV Conte.

Nếu nhà cầm quân người Italia được giữ lại chắc chắn cầu thủ 29 tuổi sẽ tuyên bố ra đi, anh không muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông thầy 48 tuổi. Nếu Chelsea bổ nhiệm HLV mới thay Conte, Willian sẽ tiếp tục ở lại The Blues.

Cầu thủ người Brazil vẫn có tình yêu rất lớn với Chelsea, nhưng vấn đề ở chỗ anh cần được ra sân thường xuyên. Willian không chấp nhận việc phải ngồi dự bị, như những gì Conte đã làm với anh ở mùa giải này.

Mourinho đang rất muốn M.U chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi, chỉ cần Conte được giữ lại khả năng Quỷ đỏ có được điều mình cần là rất cao. Trước đó, ở Hè 2017, M.U đã chiêu mộ thành công Matic từ Chelsea.

Phong độ của Willian ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X