Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian chấp nhận mất tiền để được rời Arsenal

Thứ Ba 31/08/2021 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo mới đât, CLB Arsenal đã xác nhận tiền vệ Willian ra đi ở phiên chợ hè, bất kể vẫn còn 2 năm hợp đồng.

Willian rời Arsenal miễn phí

Chiêu mộ tiền vệ Willian từ Chelsea và đặt mục tiêu giành chức vô địch Champions League trong 3 năm hợp đồng của cầu thủ này, Arsenal đã vỡ mộng. Mới nhất, CLB và Willian đã đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng còn 2 năm, để tiền vệ Brazil được trở về quê nhà khoác áo Corinthians.

Phía đội chủ sân Emirates đưa ra thông báo: “Anh ấy vẫn còn 2 năm trong bản hợp đồng, nhưng qua những cuộc thảo luận tích cực gần đây, Willian quyết định ra đi để có cuộc phiêu lưu mới ở Corinthians.”

Willian
Tiền vệ Willian rời Arsenal
Dù không nhận được phí chuyển nhượng ở thương vụ này do thanh lý hợp đồng, Arsenal đã tiết kiệm được 200 nghìn bảng/tuần để trả lương, và tính ra tiết kiệm được 20 triệu bảng trong 2 năm còn lại của Willian. Mặt khác, tiền vệ Brazil sẵn sàng không nhận khoản tiền này hoặc bồi thường để được trở về quê nhà thi đấu.

Bên cạnh đó, Arsenal cũng đang náo loạn với bài đăng mới nhất của cầu thủ đa năng Maitland-Niles. Trên Instagram, cầu thủ này đã đăng tải story và thừa nhận: “Tất cả những gì tôi muốn là được chuyển tới nơi cần đến tôi, nơi tôi được chơi bóng”. Phía Arsenal không bình luận gì về điều này nhưng khả năng họ sẽ để Maitland-Niles toại nguyện, với Everton đang là CLB bày tỏ sự quan tâm.

Sao Arsenal cầu xin được ra điSao Arsenal cầu xin được ra đi
Trên trang cá nhân, Maitland-Niles gây sốc khi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ mong muốn được Arsenal sớm giải thoát.
Hành động thiếu suy nghĩ, Willian khiến NHM Arsenal nổi điênHành động thiếu suy nghĩ, Willian khiến NHM Arsenal nổi điên
NHM Arsenal đã tỏ ra tức giận khi chứng kiến tiền đạo Willian ấn thích bức ảnh Chelsea ăn mừng chiến thắng trước đội chủ sân Emirates.
Willian muốn vô địch C1 cùng ArsenalWillian muốn vô địch C1 cùng Arsenal
Gia nhập Arsenal từ kình địch Chelsea, tiền vệ Willian đang đặt mục tiêu giàu tham vọng cùng đội bóng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X