Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Barca tiếp cận, Willian có câu trả lời

Thứ Hai 03/02/2020 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian lên tiếng về tương lai ở Chelsea, cầu thủ này ưu tiên ký hợp đồng mới với The Blues thay vì cập bến Barca hoặc Juventus.

Willian vẫn muốn gắn bó với Chelsea


Hợp đồng giữa Willian và Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa thể thông qua. Đội bóng thành London muốn giữ chân cầu thủ 31 tuổi, nhưng họ chỉ muốn gia hạn thêm 12 tháng. Đội chủ sân Stamford Bridge có thói quen chỉ gia hạn 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi.
 
Willian lên tiếng về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Willian quyết định tương lai


Tuy nhiên, Willian chỉ chấp nhận gia hạn nếu nhận được một bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 2 năm, chính khúc mắc này là lý do khiến một bản giao kèo mới chưa thể thông qua. Barca và Juventus đang là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1988.

Sau khi không thể thuyết phục Willian rời Chelsea vào tháng 1, Barca và Juventus đã tiếp cận, họ muốn có cầu thủ người Brazil vào tháng 6 năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới nhất, Willian lên tiếng về tương lai ở Chelsea, cầu thủ này ưu tiên ký hợp đồng mới với The Blues thay vì cập bến Barca hoặc Juventus.

Willian vẫn hài lòng với cuộc sống ở Chelsea, anh cảm thấy hạnh phúc dưới thời HLV Lampard. Ngôi sao 31 tuổi sẵn sàng đàm phán nếu đội bóng thành London chịu đáp ứng một bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 2 năm.

Theo giới chuyên môn, khả năng Wilian gia hạn hợp đồng với Chelsea là rất cao. HLV Lampard đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Brazil và muốn giữ anh ở lại, ông thầy người Anh chắc chắn sẽ tác động khiến BLĐ The Blues phải giữ chân cầu thủ này.

Một lý do nữa khiến Willian ưu tiên ký hợp đồng với Chelsea, đó là tiền vệ này ưa thích cuộc sống ở Anh. Willian và gia đình muốn tiếp tục sinh sống ở London thay vì chuyển tới một quốc gia khác. Mùa giải năm nay cầu thủ 31 tuổi vẫn là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Lampard.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X