Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cứu rỗi Chelsea, Willian báo tin buồn cho Barcelona

Chủ Nhật 13/01/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Brazil phủ nhận thông tin có thể ra đi để cập bến sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Tiếp đón đối thủ như một Newcastle đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng Premier League, vậy nhưng Chelsea đã trải qua một trận đấu nhọc nhằn hơn tưởng tượng, âu cũng hợp lý cho phong độ không thực sự quá tốt của họ trong thời gian gần đây

Willian trận Chelsea vs Newcastle phát biểu về tương lai hình ảnh
Willian trận Chelsea vs Newcastle phát biểu về tương lai

The Blues chỉ có thể nhờ cú sút chéo góc đẹp mắt của Willian trong hiệp hai để giữ ba điểm trọn vẹn ở lại Stamford Bridge. Trước đó suốt 45 phút đầu tiên, hai đội bất phân thắng bại với tỷ số 1-1 sau khi Pedro sớm đưa chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Tỏa sáng với pha lập công ấn định thắng lợi, Willian qua đây cũng lên tiếng sáng tỏ chuyện tương lai khó đoán của mình. Theo đó, tiền vệ người Brazil có thể ra đi và gia nhập Barcleona với giá 50 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này, động thái thay thế những bản hợp đồng thất vọng Coutinho và Dembele ở Camp Nou.

Không, tất cả chỉ là thất thiệt và được đích thân Willian xác nhận sau trận Chelsea 2-1 Newcastle: “Tương lai của tôi chắc chắn nằm ở Chelsea, chỉ có vậy thôi. Tôi không biết các anh suốt ngày nói về chuyện chia tay nào nữa. Bản thân tôi cũng không đọc báo về những tin đồn vô căn cứ về mình.”

Ngay cả Maurizio Sarri cũng khẳng định chỗ đứng vững chắc của học trò 30 tuổi. Phát biểu của HLV người Ý: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chắc chắn vẫn rất quan trọng đối với chúng tôi. Cậu ấy phải ở lại đây và sẽ không đi đâu hết. Chelsea cũng chẳng có nhận được lời đề nghị chiêu mộ nào từ bên ngoài.”

Thắng trận nhọc nhằn, Sarri phê phán các học trò thi đấu như mơ ngủ
Phát biểu của HLV người Ý sau khi Chelsea đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1 ở vòng 22 Premier League.
Chỉ đích danh học trò chơi tệ, Sarri đòi hỏi Chelsea phá két mua sắm
Giành chiến thắng trước Newcastle nhưng HLV người Ý không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, đặc biệt trong đó chính là Jorginho.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X