Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian: "Phần lớn cầu thủ không thoải mái khi phải thi đấu trở lại"

Chủ Nhật 17/05/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Willian cho rằng phần lớn cầu thủ ở Premier League đều không thoải mái khi mùa giải quay trở lại ngay trong đại dịch Covid-19.
Bóng đá Anh đã phải dừng lại từ tháng 3. Ban tổ chức giải đấu này đang đặt mục tiêu trở lại vào giữa tháng 6. Vương quốc Anh là một trong những quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi Covid-19 với hơn 240.000 ca nhiễm được xác nhận và hơn 34.000 người tử vong tính đến nay.

Hiện tại, Bundesliga đã trở lại với những trận đấu được chơi trên sân không khán giả. Nhưng Willian cho rằng sự an toàn của các cầu thủ cần được đặt lên trên hết trước khi Premier League trở lại.

Willian Các cầu thủ không thoải mái khi phải thi đấu trở lại hình ảnh

Willian: "Phần lớn cầu thủ không thoải mái khi phải thi đấu trở lại"


“Thú thật là từ những gì tôi nhìn thấy, rất nhiều mà phải nói là phần lớn cầu thủ đều không thoải mái với ý tưởng trở lại ngay lúc này. Chúng tôi rất muốn trở lại. Chúng tôi nhớ bóng đá và mong muốn được làm những gì mình thích. Nhưng chúng tôi cần được đảm bảo an toàn khi thi đấu. Đó là cách chúng tôi nhìn vào tình hình hiện tại. Sức khỏe của chúng tôi cần được đặt lên trên hết.

Vậy nên bây giờ, các cầu thủ không cảm thấy thoải mái với ý tưởng trở lại cho đến khi mọi thứ được an toàn. Đội hình của chúng tôi nói chuyện rất nhiều trên mạng, qua nhiều ứng dụng khác nhau. Chúng tôi cũng đã có vài cuộc gặp. Lampard đã gửi cho chúng tôi thông tin về những gì Premier League muốn làm.

Chúng tôi vẫn không biết mọi thứ sẽ diễn ra thế nào. Hy vọng chúng tôi sẽ biết trong vài ngày tới. Premier League sẽ có một cuộc họp và thông báo cho chúng tôi về những bước tiếp theo”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X