Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian hé lộ khúc mắc khi gia hạn với Chelsea

Thứ Hai 06/04/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Brazil muốn một bản hợp đồng có thời hạn ít nhất là 3 năm nhưng BLĐ Chelsea không đồng ý.
 

Cách đây không lâu, tiền vệ người Brazil từng tiết lộ về tương lai của mình. Theo đó nhiều khả năng anh sẽ không nói lời chia tay với Chelsea vào hè này sau 6 mùa giải gắn bó. Willian đã lên tiếng về việc sẽ ở lại châu Âu chứ không hồi hương.

Willian tiết lộ nguyên nhân khúc mắc với Chelsea hình ảnh
Willian nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào hè này

Hè này, bản hợp đồng giữa anh và Chelsea sẽ chính thức hết hạn. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có bất cứ thông báo nào giữa hai bên về việc gia hạn hợp đồng. Mới đây, anh đã tiết lộ nguyên nhân dẫn đến khúc mắc giữa hai bên.

Chia sẻ với Fox Sport Brazil, tiền vệ 31 tuổi tiết lộ: “Tôi đã làm được những điều tuyệt vời tại Chelsea. Tôi đặc biệt nhận được tình cảm đặc biệt từ người hâm mộ đội bóng. Và tôi rất muốn ổn định tại đây.

Mọi người đều biết hợp đồng của tôi sẽ hết hạn trong vài tháng tới. Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ rất khó để hai bên gia hạn hợp đồng với nhau. Chelsea chỉ đưa ra đề nghị một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, trong khi tôi đang đề nghị nó nên có thời hạn 3 năm hoặc nhiều hơn thế.

Kể từ đó đến nay, hai bên không có bất cứ trao đổi nào về việc này nữa. Chelsea cho biết họ không thể ký hợp đồng 3 năm với tôi. Ở thời điểm hiện tại, hợp đồng của tôi sắp hết vì thế, tôi có thể tự do liên hệ với bất cứ đội bóng nào.”

Gần đây có một số thông tin cho rằng Arsenal và Tottenham là hai đội bóng muốn có được chữ ký của tiền vệ 31 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X