Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian nói về khả năng cập bến MU hoặc Barca

Thứ Sáu 26/10/2018 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian nói về tương lai, cầu thủ người Brazil khẳng định hạnh phúc ở The Blues và không rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019.

Willian được MU và Barca quan tâm


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, tiền vệ Willian được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Ngôi sao người Brazil là mục tiêu hàng đầu của M.U. Mourinho nhắm học trò cũ nâng cấp khả năng tấn công ở cánh phải. Trong những mùa gần đây đội chủ sân Old Trafford không có lựa chọn chất lượng ở vị trí này.
 
Willian nói về tương lai MU và Barca buồn lòng hình ảnh

Willian được Barca và M.U quan tâm


Mourinho muốn M.U chi 60 triệu euro mua cầu thủ 30 tuổi. Barca cũng quan tâm Willian, đội chủ sân Camp Nou 3 lần hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988. Tuy nhiên, Chelsea đã từ chối bán ngôi sao của mình, họ quyết tâm giữ bằng được cầu thủ người Brazil.

Không có được Willian ở Hè 2018 nhưng M.U và Barca không bỏ cuộc, hai đội bóng này đang lên kế hoạch hỏi mua ngôi sao của Chelsea vào tháng 1 năm 2019. Cả Man đỏ và đội bóng xứ Catalan đều chấp nhận chi 70 triệu euro nhằm thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình.
 


Willian tuyên bố không rời Chelsea

 


Willian nói về tương lai, cầu thủ người Brazil khẳng định hạnh phúc ở The Blues và không rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019.
 
Willian tuyen bo hanh phuc o Chelsea

Willian tuyên bố hạnh phúc ở Chelsea


“Tôi hạnh phúc ở Chelsea và muốn tiếp tục thi đấu ở Stamford Bridge. Tôi thích cuộc sống ở London, gia đình tôi cũng thích cuộc sống ở thành phố này. Mọi thứ với tôi đang rất tuyệt vời. Ở Chelsea tôi được tạo điều kiện ra sân thi đấu, tôi được NHM yêu mến, bởi vậy tôi không có lý do để rời nơi này”.

“Sarri là một HLV giỏi, ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong công việc. Ông ấy đang khai thác tối đa khả năng của tôi. Ông ấy là một người hòa đồng và rất vui tính, ông ấy giúp các cầu thủ Chelsea đoàn kết hơn. Chúng tôi đang chơi tốt ở thời điểm hiện tại và muốn tiếp tục duy trì sự ổn định trong thời gian dài”.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu với Burnley ở Ngoại hạng Anh. The Blues đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 2 điểm ít hơn Man City và Liverpool, họ cần 3 điểm trước Burnley để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua tới chức vô địch.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X