Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là 2 đồng đội tốt nhất của Willian ở Chelsea?

Chủ Nhật 03/05/2020 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với Willian thì Eden Hazard và Diego Costa, những người hiện không còn chơi bóng ở Stamford Bridge, chính là đồng đội thân thiết nhất.

Willian rất nhớ Hazard và Costa


Tiền đạo Willian khoác áo Chelsea từ năm 2013 nên tất nhiên từ đó đến nay anh được chơi bóng bên cạnh rất nhiều cầu thủ giỏi ở sân Stamford Bridge. Khi được hỏi đâu là những đồng đội tốt nhất ở Chelsea, cầu thủ người Brazil tâm sự:
Tiền đạo Willian chỉ ra 2 đồng đội tốt nhất ở Chelsea hình ảnh

Willian và Hazard khi còn gắn bó ở Chelsea


"Eden Hazard là đồng đội thân thiết của tôi ở Chelsea. Hazard thật siêu đẳng, sở hữu kỹ thuật cá nhân và khả năng qua người ở đẳng cấp rất cao. Cậu ấy ghi bàn hay kiến tạo đều tốt. Hazard còn dễ gần và vui tính, cậu ấy thường xuyên chọc cười bạn".

"Những gì Hazard thể hiện ở Chelsea là rất nổi bật, xứng đáng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử CLB. Dù cậu ấy đã tới Real Madrid, song chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Hazard không hài lòng với quãng thời gian đã qua ở Bernabeu, nhưng cậu ấy đang duy trì quyết tâm rất lớn".

"Ngoài Hazard, tôi cũng rất nhớ Diego Costa. Tôi từng đối đầu cậu ấy khi Chelsea đụng Atletico Madrid ở Champions League, sau đó chúng tôi là đồng đội của nhau".

"Cậu ấy là một anh chàng tuyệt vời, là một chân sút mà không hậu vệ nào muốn đối mặt. Costa nhanh nhẹn, tinh quái và rất khỏe. Tôi cũng đánh giá cao tinh thần và thái độ thi đấu của cậu ấy, đó là mẫu cầu thủ sẵn sàng tham gia vào các cuộc tranh cãi".

Hợp đồng của Willian với Chelsea chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019/20 và đến giờ hai bên chưa thống nhất được về một giao kèo mới.

Khả năng Willian gia nhập Arsenal là rất thấp
Theo nhận định của cựu Pháo thủ, Martin Keown thì tiền đạo Willian khó cập bến sân Emirates vào mùa hè này.
Willian chẳng ngán ai, sợ mỗi ... Kante
Tiền đạo Willian đánh giá rằng đồng đội tại Chelsea, NGolo Kante là cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất.
Sao Chelsea bắn thông điệp tới Arsenal và Tottenham
Tiền vệ người Brazil Willian cho biết có thể thi đấu cho một đội bóng nào đó ở London vì anh vẫn đang sống hạnh phúc ở đây.
Sao Chelsea nhận lời khuyên tái ngộ Mourinho từ huyền thoại Brazil
Theo huyền thoại Brazil Rivaldo, Willian có thể đến Barca nhưng nếu hội ngộ với Mourinho tại Tottenham cũng là một lựa chọn tốt.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X