Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian nói về dự định sau khi rời Chelsea

Thứ Sáu 25/10/2019 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Brazil bày tỏ mong muốn ký hợp đồng mới với Chelsea nhưng để ngỏ khả năng nhận lời với Barcelona

Willian đang lên kế hoạch ở lại châu Âu sau mùa 2019-20, có thể là The Blues hoặc những nơi khác.

Willian trong mùa cuối cùng


Cầu thủ 31 tuổi đang trải qua mùa giải thứ 7 tại Chelsea và nước Anh. Trong thời gian ở sân Stamford Bridge, Willian thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát. Tính tới nay, anh đã có 300 lần chơi cho Chelsea bao gồm cả dưới trướng đồng đội cũ Frank Lampard.

Willian nói về dự định sau khi rời Chelsea hình ảnh
Willian bước vào năm cuối hợp đồng tại Chelsea

Đây là một trải nghiệm thú vị với Willian như anh đã thừa nhận. Dù vậy, hợp đồng của tuyển thủ Brazil chỉ còn thời hạn chưa tới 1 năm và chưa nhận được thỏa thuận gia hạn.

Tiết lộ dự định


Willian đã bày tỏ mong muốn đàm phán hợp đồng mới với Chelsea. Trong trường hợp không được giữ chân, cầu thủ này vẫn muốn ở lại châu Âu với Barcelona là một trong những bến đỗ tiềm năng. Đội bóng xứ Catalonia cân nhắc đưa anh về dưới dạng chuyển nhượng tự do hè năm 2020.

Cũng có tin về việc Willian sẽ trở lại mái nhà xưa Corinthians, nơi anh đã chơi trước khi tới Shahktar Donetsk vào năm 2007. Anh nói với Esporte Interativo về tương lai:

“Tất nhiên khi bạn nói về Corinthians, CLB tôi đã từng khởi nghiệp, tôi có một tình cảm tuyệt vời. Nhưng thành thật mà nói, tôi chưa nghĩ về việc trở lại Brazil. Tôi nghĩ rằng tôi còn rất nhiều năng lượng để bùng nổ ở châu Âu.”

“Tôi rất hạnh phúc ở Chelsea. Dù hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải, tôi hạnh phúc ở Chelsea và dự định ở lại đây.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X