Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian nói gì về tài năng của Mikel Arteta và Frank Lampard?

Thứ Ba 01/12/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Willian so sánh Mikel Arteta và Frank Lampard. Ngôi sao người Brazil đã chỉ ra những điểm giống và khác nhau giữa hai người.

Willian nói về Arteta và Lampard


Trong nhiều mùa giải gần đây, tiền đạo Willian là một trong những trụ cột của Chelsea. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1988 cũng được HLV Frank Lampard tin tưởng. Anh được đánh giá là một trong những tiền đạo cánh xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
Tiền đạo Willian so sánh Mikel Arteta và Frank Lampard hình ảnh

Willian nói về Mikel Arteta và Frank Lampard


Do không thống nhất được những điều khoản ở bản hợp đồng mới với Chelsea, Willian đã rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay. Cầu thủ 32 tuổi ký hợp đồng với Arsenal. Anh là một trong những ngôi sao nhận lương cao nhất ở sân Emirates thời điểm hiện tại.

Sau một mùa giải chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Frank Lampard, Willian lúc này đang làm việc với Mikel Arteta ở Arsenal. Trong một chia sẻ mới đây, Willian so sánh Arteta và Lampard. Ngôi sao người Brazil nói với Goal:

"Lampard và Arteta 2 HLV có triết lý bóng đá rất khác nhau. Nhưng nhìn chung, Arteta và Lampard là 2 chiến lược gia trẻ, tài ba và rất có tương lai ở Ngoại hạng Anh. Cách họ đọc trận đấu rất khác. Arteta thông thạo về chiến thuật, ông ấy áp dụng nhiều mảng miếng vào trận đấu và đôi khi có phần rập khuôn".

"Còn với Lampard, ông ấy lại đi theo cách tính toán của riêng mình. Ông tự tạo ra những phương án và truyền đạt cho các cầu thủ. Họ là 2 HLV giỏi ở thời điểm hiện tại, và tôi cảm thấy vinh dự khi có cơ hội làm việc với cả hai".

Willian hiện gặp rất nhiều khó khăn ở Arsenal. Cầu thủ 32 tuổi chưa có một bàn thắng nào ở Ngoại hạng Anh, những đóng góp của anh chỉ dừng lại ở con số 3 kiến tạo sau 9 lần ra sân.
Frank Lampard ấn tượng nhất điều gì từ Tottenham?
Chứng kiến Gareth Bale không được sử dụng phút vào còn Dele Alli không có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea, HLV Frank Lampard đã tỏ ra bất ngờ.
Tammy Abraham bị chê tơi bời vì dứt điểm kém trước Spurs
Huyền thoại Hasselbaink cho rằng Tammy Abraham cần phải làm nhiều điều hơn nếu muốn lĩnh xướng hàng công Chelsea.
Tỏa sáng trước Tottenham, Edouard Mendy không có đối thủ ở NHA mùa này
Thủ môn Edouard Mendy tiếp tục trình diễn một phong độ ấn tượng trước Tottenham, anh giúp Chelsea có thêm một lần giữ sạch lưới.
Mourinho: Tottenham chỉ là chú ngựa con trong cuộc đua vô địch
Sau trận hòa 0-0 với Chelsea, Mourinho khá khiêm tốn về khả năng vô địch Premier League 2020/21 của Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X