Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thể bùng nổ ở Arsenal, Willian phản ứng thế nào?

Thứ Tư 18/11/2020 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Willian đã lên tiếng khen ngợi tài năng của HLV Mikel Arteta, anh cũng khẳng định mình vẫn đang trong thời gian hòa nhập với lối chơi của Arsenal.

Willian chia sẻ về khoảng thời gian gắn bó với Arsenal


Hè năm nay, tiền đạo Willian đáo hạn hợp đồng với Chelsea. Không được đáp ứng hợp đồng 3 năm anh đã quyết định rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ sinh năm 1988 ký hợp đồng với Arsenal, đối thủ của Chelsea ở Premier League.
 
Chưa thể bùng nổ ở Arsenal, tiền đạo Willian phản ứng thế nào hình ảnh

Willian chia sẻ về HLV Mikel Arteta


Ngay trong ngày khai màn Premier League, tân binh 32 tuổi đã rực sáng với 2 kiến tạo, góp công vào chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Fulham. Tuy nhiên, kể từ sau trận đấu đó cầu thủ 32 tuổi không còn cho thấy khả năng của mình.

Dù vẫn được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ra sân thường xuyên, song những gì Willian thể hiện là rất thất vọng. Nói về việc chưa thể gây ấn tượng ở Arsenal, cầu thủ người Brazil nói:

"Tôi vẫn đang trong thời gian hòa nhập với lối chơi của Arsenal. Bất kỳ tân binh nào cũng cần một khoảng thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. Tôi tin rằng mình sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới, tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ".

Willian cũng chia sẻ thêm về tài năng của HLV Mikel Arteta, anh tiếp tục với FourFourTwo: "Ông ấy sẽ là 1 HLV hàng đầu. Arteta có cả tài năng lẫn tham vọng. Trong tương lai gần, ông ấy có thể trở thành một trong những HLV tốt nhất ở Premier League và trên toàn thế giới".

"Ông ấy đọc trận đấu rất nhanh, ông ấy luôn đưa ra những sự điều chỉnh từ rất sớm khi đội bóng thi đấu không như ý muốn. Tôi cảm thấy rất vui khi được làm việc với Arteta. Tôi hy vọng sẽ cùng với ông ấy mang về cho Arsenal những danh hiệu".

Leno: Ozil vẫn là 1 phần quan trọng với Arsenal
Bernd Leno đã lên tiếng bảo vệ Ozil và khẳng định cầu thủ người Đức tuyệt đối trung thành và vẫn là 1 phần của Arsenal.
Con trai Bergkamp bị Arsenal từ chối phũ phàng sau thử việc
Arsenal quyết định sẽ không ký hợp đồng với Mitchel Bergkamp sau 1 tuần thử việc con trai của huyền thoại Dennis Bergkamp hồi tháng trước.
Willian không biết được Barca quan tâm trước khi đến Arsenal
Willian thừa nhận anh không biết đến sự quan tâm từ phía Barca trước khi quyết định chuyển đến Arsenal hè vừa qua.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/11: MU và Arsenal tranh giành sao Barca
MU và Arsenal tranh giành Dembele, MU phải chi 36 triệu bảng cho Carmo là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 17/11.
Thủ môn vô danh xác nhận từ chối Arsenal
Thủ môn Aitor Fernandez của Levante xác nhận được Arsenal quan tâm ở Hè 2020, song anh đã từ chối để tiếp tục thi đấu ở Tây Ban Nha.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X