Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian: “Khoảng thời gian tồi tệ nhất sự nghiệp diễn ra ở Arsenal”

Thứ Bảy 27/03/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Willian mới đây tiết lộ những tháng đầu tiên ở Arsenal là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp thi đấu của anh.

Willian chia sẻ về những khó khăn ở Arsenal


Hè năm ngoái, Arsenal chiêu mộ thành công tiền đạo Willian theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao sinh năm 1988 là trụ cột của Chelsea trong nhiều năm gần đây, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates. 
Willian nói về Arsenal

Willian nói về khoảng thời gian khó khăn ở Arsenal


Willian đã có màn ra mắt Arsenal hoàn hảo. Anh có 2 kiến tạo trong trận mở màn Ngoại hạng Anh với West Ham, giúp Pháo thủ giành chiến thắng 3-0. Tuy nhiên, kể từ sau màn trình diễn ấn tượng đó, Willian có liên tiếp một chuỗi trận thất vọng.

Phong độ tồi tệ của Willian là một trong những lý do khiến Arsenal đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Hiện anh đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc về mặt phong độ với 4 kiến tạo trong 5 lần ra sân gần nhất.

Trong một chia sẻ mới đây với ESPN, Willian thừa nhận gặp khó ở Arsenal. Anh nói: “Tôi đã chơi tốt trong trận đấu với Fulham, sau đó tôi gặp rất nhiều khó khăn. Tôi được HLV trao cơ hội ra sân, nhưng vì nhiều lý do, tôi không thể kết hợp tốt với các đồng đội, tôi cũng không có nhiều cơ hội ghi bàn”.

“Hàng loạt những trận đấu không thể ghi bàn và kiến tạo khiến đôi phải đối mặt với những áp lực rất lớn. Phải thừa nhận rằng vài tháng đầu tiên ở Arsenal khó khăn nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi”.

“Tôi đã làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian vừa qua, bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn. Vài trận gần đây tôi đã tham gia vào các bàn thắng của CLB, tôi muốn tiếp tục cải thiện, tôi muốn ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn trong thời gian tới”.
Martin Odegaard chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Arsenal?Martin Odegaard chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Arsenal?
Tiền vệ Martin Odegaard đánh giá cao các cầu thủ trẻ của Arsenal như Bukayo Saka hay Emile Smith Rowe, song khẳng định họ không phải cái tên mà anh kỳ vọng lớn...
Điểm tin bóng đá tối 26/3: Arsenal nhắm chiêu mộ hung thần của TottenhamĐiểm tin bóng đá tối 26/3: Arsenal nhắm chiêu mộ hung thần của Tottenham
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/3/2021.
Tiền vệ trụ hàng đầu La Liga thờ ơ với ArsenalTiền vệ trụ hàng đầu La Liga thờ ơ với Arsenal
Guido Rodriguez có biết về tin đồn liên quan đến Arsenal. Nhưng tiền vệ khoác áo Real Betis khẳng định anh vẫn hạnh phúc ở Tây Ban Nha và chưa muốn ra đi.
3 ngôi sao Arsenal có thể chiêu mộ khi Real không nhả Odegaard3 ngôi sao Arsenal có thể chiêu mộ khi Real không nhả Odegaard
Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid sẽ không nhả Odegaard cho Arsenal sau khi mùa giải này khép lại. Hãy cùng lựa chọn 3 cầu thủ mà Arsenal có thể...
Chuyển nhượng của Man Utd đã từng tồi tệ như thế nào?Chuyển nhượng của Man Utd đã từng tồi tệ như thế nào?
Trước đây, đã có những bài báo nói rằng “Arsenal đã dạy Man Utd về cách chuyển nhượng”, và quan điểm đó bị dân tình cười khẩy, nhưng nếu nhìn vào các tân binh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X