Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian nói gì sau khi giúp Chelsea vượt qua Dinamo Kiev

Thứ Năm 05/11/2015 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea 2-1 Dinamo Kyiv, tiền vệ Willian đã lập một siêu phẩm sút phạt giúp chiếc ghế của HLV Jose Mourino bớt lung lay hơn.


Chelsea đang lâm vào tình thế rất bi đát. Tại Premier League, sau trận thua 1-3 trước Liverpool ngay tại Stamford Bridge, đội bóng thành London đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH. The Blues cũng để Stoke City loại khỏi League Cup. Còn tại Champions League, mặc dù ở bảng đấu khá dễ thở nhưng đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh chỉ xếp ở vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng Porto tới 4 điểm. Chính vì vậy, trận tiếp Dinamo Kyiv trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League sẽ rất quan trọng với Chelsea. Đây là cơ hội để HLV Jose Mourinho cứu lấy chiếc ghế đang lung lay dữ dội của mình.
Tien ve Willian noi gi sau khi giup Chelsea vuot qua Dinamo Kiev hinh anh
Willian hạnh phúc khi giúp Chelsea giành chiến thắng
Với nhiệm vụ phải thắng, Chelsea đã chơi rất quyết tâm. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng The Blues vẫn có được chiến thắng quan trọng khi đánh bại Dinamo Kyiv 2-1. Tiền vệ Willian tiếp tục thể hiện phong độ rất cao ở mùa giải này với một siêu phẩm đá phạt. Như vậy, tuyển thủ người Brazil đã có 3 bàn sau 4 trận tại Champions League, tính trên mọi đấu trường Willian đã có 5 bàn và 2 kiến tạo. Qua đó trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho Chelsea mùa này. Đây là điều đặc biệt bất ngờ, bởi trong sự nghiệp thi đấu của mình chưa mùa giải nào Willian vượt qua con số 5 bàn thắng. Nhưng với phong độ hiện tại, cầu thủ người Brazil được dự đoán sẽ vượt xa thành tích này.
Chelsea cần thêm những “người tốt” như Willian
Khi bầu không khí trên sân Stamford Bridge đang trở nên cực kỳ căng thẳng sau bàn gỡ hòa của Dynamo Kiev, Chelsea đối mặt với trận thứ 5 không thắng liên tiếp...
Sau trận đấu, ngôi sao người Brazil cũng lên tiếng bày tỏ niềm hạnh phúc với bàn thắng tuyệt đẹp của mình. Phát biểu trước báo giới, Willian chia sẻ: “Tôi đang rất hạnh phúc với bàn thắng ghi được. Mùa giải năm nay, tôi đã ghi nhiều bàn thắng từ những cú đá phạt. Nhưng bàn thắng này là pha lập công đẹp và quan trọng nhất. Khoảng thời gian tới, tôi vẫn cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để giúp Chelsea vượt qua khó khăn. Chiến thắng trước Dynamo Kyiv vào thời điểm này là hết sức quan trọng và cần thiết đối với chúng tôi.”

Willian cũng lên tiếng bảo vệ HLV Jose Mourinho: “Chelsea đang gặp khó khăn nhưng toàn đội bóng vẫn tin tưởng HLV Jose Mourinho. Ông ấy là một nhà cầm quân có tài, tôi tin tưởng Mourinho sẽ giúp Chelsea trở lại. Đây là giai đoạn khó khăn và toàn đội nên đoàn kết. Nội bộ Chelsea đang rất tốt, không có chuyện chúng tôi bị chia rẽ. Những gì báo chí đăng tải đều không đúng sự thực, chúng tôi đều đang nhìn về một hướng nhằm đưa đội bóng trở lại trong thời gian sớm nhất”.

Video Tổng hợp: Chelsea 2-1 Dinamo Kiev (Vòng bảng Champions League 2015/2016)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X