Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian nhắn Mourinho: "Tôi muốn làm việc với ông một lần nữa nhưng không phải bây giờ"

Thứ Ba 07/08/2018 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian nói về việc chuyển đến MU, ngôi sao người Brazil đánh giá cao Mourinho nhưng khẳng định ưu tiên ở lại Chelsea ở Hè 2018.

Willian đánh giá cao Mourinho


Trong quá khứ, HLV Jose Mourinho đã có thời gian làm việc cùng tiền vệ Willian ở Chelsea. Trong quãng thời gian làm việc cùng nhau, ngôi sao người Brazil là một trong những cầu thủ được ông thầy người Bồ sử dụng nhiều nhất.
Willian Mourinho

Willian đánh giá cao HLV Mourinho


Ở mùa giải thứ 3 trong nhiệm kỳ thứ 2 ở Chelsea, Willian là Matic là những cầu thủ thi đấu quyết tâm và nỗ lực nhất, nhưng vẫn không thể cứu vãn chiếc ghế của nhà cầm quân 55 tuổi.

Trong một phát biểu mới nhất, Willian đánh giá cao Mourinho, cầu thủ sinh năm 1988 cũng tiết lộ họ vẫn thường xuyên nhắn tin với nhau.

"Mourinho là một trong những HLV giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng. Chúng tôi có mối quan hệ tốt, chúng tôi là bạn. Đôi khi chúng tôi nói chuyện, cũng có lúc chúng tôi nhắn tin, chúng tôi gửi tin nhắn cho nhau thông qua WhatsApp”.

“Ông ấy là một HLV tuyệt vời, tôi thực sự thích muốn làm việc với ông ấy. Tôi hy vọng tôi có thể làm việc với Mourinho một lần nữa."

Willian hẹn Mourinho trong tương lai

MU muốn có Willian, Mourinho muốn tái hợp cùng học trò cũ ở sân Stamford Bridge. Ông thầy người Bồ muốn Man đỏ chi đậm cho thương vụ này.

Willian nói về việc chuyển đến MU, ngôi sao người Brazil đánh giá cao Mourinho nhưng khẳng định ưu tiên ở lại Chelsea ở Hè 2018.
Willian nói về việc chuyển đến MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 hình ảnh 2

Willian hạnh phúc ở Chelsea


“Tôi muốn làm việc với Mourinho thêm một lần nữa, nhưng có lẽ không phải ở Hè 2018. Tôi không biết M.U có gửi lời đề nghị chính thức nào đến Chelsea hay không, nhưng tôi thấy báo chí đăng tải là có”.

“Mourinho chưa bao giờ đề cập với tôi về việc muốn tôi chuyển tới M.U, nhưng ông ấy đã nói chuyện với người đại diện của tôi. Tôi không biết là M.U có thực sự muốn mình hay không, nhưng ở thời điểm hiện tại tôi hạnh phúc ở Chelsea, tôi muốn ở lại câu lạc bộ”.

“Tôi thích sống ở London, đó là một thành phố tuyệt vời, và gia đình tôi rất thích sống ở đây. Vì vậy, vâng, tôi ưu tiên ở lại Chelsea. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào tập luyện để chứng tỏ khả năng của mình trong mắt HLV mới, tôi muốn đá chính thường xuyên ở mùa giải tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X