Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian nhắn Conte: "Ông đã sai khi bán Diego Costa"

Thứ Tư 08/08/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian phát biểu về Antonio Conte, ngôi sao người Brazil khẳng định việc bán Diego Costa là lý do lớn nhất khiến Chelsea thất bại ở mùa giải 2017/18.

Conte đẩy Costa ra đi chỉ bằng một tin nhắn


Mùa giải đầu tiên của HLV Antonio Conte ở sân Stamford Bridge, ông đã rất thành công với sơ đồ 3-4-3, hệ thống chiến thuật này giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17. Tiền đạo Diego Costa là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của The Blues ở mùa giải đó.
 
Willian phát biểu về Antonio Conte hình ảnh

Conte đẩy Diego Costa ra đi chỉ bằng một tin nhắn


Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi 21 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1988 kết hợp rất tốt cùng các vệ tinh xung quanh, đặc biệt là Eden Hazard.

Tuy nhiên, trước khi mùa giải 2017/18 khởi tranh, chân sút 30 tuổi và HLV Conte xuất hiện mâu thuẫn. Sau đó ông thầy người Italia nhắn tin đẩy cầu thủ sinh năm 1988 khỏi Stamford Bridge.

Diego Costa thậm chí không trở lại Chelsea, đội bóng thành London sau đó đưa Morata về thay cầu thủ người Tây Ban Nha. Lựa chọn này không phát huy được hiệu quả bởi chân sút 26 tuổi gây thất vọng rất lớn, mùa vừa rồi anh chỉ ghi được có 11 bàn ở Ngoại hạng Anh.
 

Willian trách móc Conte

 

Willian phát biểu về Antonio Conte, ngôi sao người Brazil khẳng định việc bán Diego Costa là lý do lớn nhất khiến Chelsea thất bại ở mùa giải 2017/18.
 
Willian co 1 ban cung 1 kien tao truoc Brighton

Willian tin Conte đã sai khi đẩy đi Diego Costa


“Conte có vấn đề với Luiz và Costa. Với Diego, cậu ấy nhắn tin cho tôi, cậu ấy nói mình sẽ rời Chelsea bởi Conte không cần cậu ấy nữa. Tôi nói, Ý anh là gì? Và anh ấy nói: Conte không cần tôi nữa và tôi sẽ không phải quay lại Stamford Bridge”.

“Tôi thực sự sốc khi biết thông tin đó, bởi cậu ấy là nhân tố quan trọng giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh cách đó vài tháng. Cậu ấy là một cầu thủ lớn, một tiền đạo chất lượng, không có Costa là lý do khiến chúng tôi gặp khó khăn ở mùa giải vừa rồi”.

Willian đã trở lại tập trung cùng Chelsea, dù không ra sân ở trận Siêu cúp nước Anh với Man City song cầu thủ người Brazil đủ sức để đá chính trước Huddersfield ở vòng 1 Premier League 2018/19 cuối tuần này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X