Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian chẳng ngán ai, sợ mỗi ... Kante

Thứ Bảy 02/05/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Willian đánh giá rằng đồng đội tại Chelsea, NGolo Kante là cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất.

Willian luôn gặp khó khăn mỗi khi đối đầu Kante


Tiền đạo Willian cập bến Chelsea vào năm 2013. Tất nhiên trong thời gian thi đấu ở Stamford Bridge, ngôi sao người Brazil đã đối đầu với nhiều cầu thủ giỏi.
Bất ngờ với cái tên gây nhiều khó khăn nhất cho tiền đạo Willian hình ảnh

Willian cho rằng Kante khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất


Mới đây, Willian đã tiết lộ cái tên khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất: "Trong khoảng thời gian chơi bóng ở Chelsea, tôi đã chạm trán với nhiều cầu thủ xuất sắc nhưng tôi thấy N'Golo Kante là đáng ngại nhất. Cậu ấy sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và tinh thần thi đấu tuyệt vời".

"Đối đầu Kante, bạn phải rê bóng qua cậu ấy 10 lần, bởi nếu bị vượt qua 1 đến 2 lần cậu ấy sẽ không từ bỏ. Cậu ấy là mẫu cầu thủ hoạt động đến khi đoạt lại bóng thì thôi. Tôi từng đối đầu với Kante khi cậu ấy còn khoác áo Leicester. Hiện tại khi chúng tôi là đồng đội, cậu ấy vẫn gây khó khăn cho tôi trong những buổi tập".

"Kante hội tụ đủ những yếu tố của một tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới: sức khỏe, mạnh mẽ và rất thông minh. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ gắn bó lâu dài với Chelsea".

Willian cũng hết lời khen ngợi HLV Lampard, anh nói thêm: "Lampard từng là đồng đội của tôi và là một cầu thủ tuyệt vời. Lampard đang tiến bộ và có mọi thứ cần thiết để trở thành một HLV giỏi. Tôi tin anh ấy sẽ đưa Chelsea tới những thành công. Tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với Lampard và tôi thích làm việc với anh ấy".

Willian cũng khiến người hâm mộ Chelsea lo lắng khi thừa nhận có thể tới Arsenal hoặc Chelsea vào cuối mùa giải 2019/20 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Sao Chelsea bắn thông điệp tới Arsenal và Tottenham
Tiền vệ người Brazil Willian cho biết có thể thi đấu cho một đội bóng nào đó ở London vì anh vẫn đang sống hạnh phúc ở đây.
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X