Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard hiến kế giúp Chelsea đánh bại Liverpool

Thứ Sáu 24/11/2017 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại người Anh hy vọng HLV Conte sẽ giữ nguyên đội hình mới đem về chiến thắng giòn giã 4-0 trước Qarabag cho trận đại chiến cuối tuần này trên sân nhà Stamford Bridge.

Chelsea đa chính thức vượt qua vòng bảng Champions League mùa giải này bằng trận đại thắng 4-0 trên đất Azerbaijan, tất cả với sự tỏa sáng của ngôi sao Eden Hazard và đặc biệt cú đúp của Willian, tiền vệ người Brazil đang lung lay chỗ đứng ở Stamford Bridge khi không còn được HLV Antonio Conte thường xuyên trọng dụng. Qarabag đơn giản là đủ yếu để ông tin tưởng anh nhằm dưỡng sức các trụ cột khác.

Lampard hien ke giup Chelsea danh bai Liverpool hinh anh
Willian nên được trọng dụng cho trận đại chiến Chelsea vs Liverpool

Trong những màn đại chiến Premier League mùa giải này, vị chiến lược gia người Ý ưa chuộng cặp đôi Morata và Hazard trên hàng công, được hỗ trợ bởi bộ ba tiền vệ trung tâm cơ bắp đứng phía dưới. Tuy nhiên trước trận Chelsea vs Liverpool cuối tuần này, ông được khuyên nên giữ lại Willian nếu muốn hướng đến một kết quả khả quan nhất có thể.

Phát biểu của huyền thoại Frank Lampard nhằm hiến kế cho đội bóng cũ: “Sự kết hợp giữa Hazard và Willian dường như là câu trả lời giải đáp mọi vấn đề tấn công của Chelsea. Tất cả chúng ta đã thấy từ những mùa giải trở lại đây, hai người họ đã chơi tốt và ăn ý với nhau như thế nào khi hỗ trợ một tiền đạo cắm.”

“Trước là Costa và giờ là Morata. Cậu ấy cùng Hazard và Willian tạo thành một bộ ba đủ sức đánh bại hàng phòng ngự tệ hại của Liverpool, những gì chúng ta đã được chứng kiến trong trận hòa 3-3 với Sevilla. Vấn đề là liệu Conte có chấp nhận mạo hiểm hay lại cầu toàn, cẩn trọng hơn khi đưa Bakayoko vào để làm dày khu trung tuyến. Bản thân ông ấy là một người Ý nên tư duy phòng ngự có lẽ vẫn lấn át hơn chút.”

Gia Khoa (TTVN) 

>> Xem thêm tin bóng đá nóng nhất ngày hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X