Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian muốn vô địch C1 cùng Arsenal

Thứ Sáu 21/08/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia nhập Arsenal từ kình địch Chelsea, tiền vệ Willian đang đặt mục tiêu giàu tham vọng cùng đội bóng mới.
 

Willian đặt mục tiêu dự C1

 

Sau khi kết thúc hợp đồng với Chelsea, tiền vệ Willian đã gia nhập kình địch Arsenal với một bản hợp đồng 3 năm, nhận lương 220 nghìn bảng/tuần. Mới đây, anh đã có những chia sẻ về HLV Arteta, cùng tham vọng trong màu áo mới:

“Một trong những lý do tôi gia nhập Pháo thủ là trở thành một phần kế hoạch, chứ không phải là một phương án ngắn hạn. Khi nói chuyện với HLV, ông ấy nói rằng cần tôi trong 3 năm. Đầu tiên là mục tiêu tham dự Champions League, sau đó là vô địch giải đấu này khi tôi ra đi. Đó là những gì tôi muốn nghe.

Tôi khoác áo Chelsea trong 7 năm, vô địch mọi thứ trừ Champions League. Hy vọng cuộc chuyển nhượng này sẽ khiến tôi hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu, bên cạnh chức vô địch Premier League nữa.

Willian toi Arsenal o He 2020

Tiền vệ Willian đặt mục tiêu lớn cùng Arsenal


Chelsea nghĩ rằng tôi đã 32 tuổi, và không trao cho tôi bản hợp đồng 3 năm. Tôi nghĩ rằng mình đã chứng tỏ được khả năng thể lực và xứng đáng với thương thảo. Lampard muốn tôi ở lại, ông ấy tin tưởng và tôi cần đền đáp lại niềm tin đó. Nhưng giờ Arsenal là CLB của tôi, và tôi sẽ chứng tỏ họ đã có một quyết định chính xác.

Tuổi tác với tôi không thành vấn đề. Cầu thủ ngày nay có thể chơi tốt đến năm 35 tuổi nếu sinh hoạt và tập luyện điều độ. Tôi cũng muốn lên tuyển Brazil rồi dự thêm một kỳ World Cup nữa. Nếu tôi làm tốt tại Arsenal, điều đó sẽ xảy ra.

Premier League là giải đấu tốt nhất với bản thân tôi, đó là lý do tôi không muốn sang Tây Ban Nha hay Italia. Tôi đã chơi bóng ở đây 7 năm rồi. Tôi sẽ chứng tỏ mình có thể khiến Arsenal xuất sắc hơn.”

Sát ngày “cưới” Arsenal, “cô dâu” Magalhaes vẫn chờ “người tình” Man United
Theo thông tin từ nhật báo uy tín Telegraph, trung vệ Gabriel Magalhaes dù đang tiến sát Arsenal, nhưng vẫn còn cơ hội để MU “lật kèo”.
Willian yêu cầu Arsenal giữ chân Aubameyang
Willian khẳng định Arsenal cần phải giữ chân Aubameyang và việc tiền đạo người Gabon tiếp tục thi đấu ở Emirates rất quan trọng với anh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X