Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian muốn ra đi trên đỉnh

Thứ Hai 01/06/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ mới nhất từ người đại diện, tương lai của tiền vệ Willian đang dần được hé lộ vào mùa hè này.
 

Willian muốn gắn bó với đỉnh cao

 

Hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải, nhưng tương lai của tiền vệ Willian lại đang gặp rắc rối không nhỏ vì đại dịch Covid-19. Trong trường hợp tìm được bến đỗ mới, cầu thủ người Brazil có lẽ nên chú ý tới tình trạng sức khoẻ (hay cụ thể là hạn chế thi đấu). Ngược lại, nếu Chelsea mở lời gia hạn hợp đồng, thì đó phải là một lời đề nghị hợp lý với Willian.
 
Chia sẻ về điều này, người đại diện Kia Joorabchian cho biết: “Trước khi đại dịch xảy ra, chúng tôi đã đàm phán với Chelsea và hợp đồng mới sẽ có thời hạn 2-3 năm. Chelsea có một chính sách mà chúng tôi tôn trọng và thấu hiểu, nhưng Willian cũng có sự nghiệp và tham vọng của mình.

Hop dong cua Willian voi Chelsea sap dao han

Hợp đồng của tiền vệ Willian với Chelsea sắp đáo hạn


Anh ấy muốn kết thúc sự nghiệp ở đẳng cấp cao nhất, dù là ở Chelsea hay CLB nào khác.”

Theo hợp đồng, cam kết giữa Willian với Chelsea sẽ kết thúc vào cuối tháng 6 này, và 2 bên sẵn sàng kéo dài cho tới khi nào mùa giải hiện tại được hoàn thành. Tất nhiên, ưu tiên của Willian là ở lại thành London, nơi anh đang sinh sống với gia đình và đã có hộ chiếu Anh. Nhưng nếu Chelsea không chấp thuận, sao Brazil này hoàn toàn có thể gia nhập Tottenham theo lời mời gọi của thầy cũ Mourinho.
 
Bên cạnh đó, Kia Joorabchian đồng thời cũng đang là người đại diện cho Philippe Coutinho – mục tiêu đang được The Blues để ý. Ưu tiên của Coutinho cũng là ở lại Bayern Munich, nhưng dường như Hùm xám không muốn kéo dài hợp đồng cho mượn.
CĐV Chelsea sướng rơn khi nghe tin này?
Đích thân HLV Lampard tuyên bố Chelsea sẽ tích cực nâng cấp đội hình, The Blues sẽ có thêm những tân binh ở Hè năm nay.
Kante sống lỗi với người đại diện
Tưởng chừng tiền vệ Kante không vướng phải những scandal bên ngoài sân cỏ, nhưng mới đây anh đã gặp rắc rối với vấn đề tài chính cùng người đại diện.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X