Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hương Brazil hy vọng David Luiz ở lại Chelsea

Thứ Ba 01/01/2019 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian muốn David Luiz ở lại Chelsea. Hợp đồng của hậu vệ người Brazil với đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn thời hạn 6 tháng là đáo hạn.

Tương lai Luiz bị nghi ngờ


Mùa trước, với những mâu thuẫn cùng HLV Antonio Conte, David Luiz chỉ có 10 lần ra sân tại Premier League cho Chelsea. Sang chiến dịch mới, anh nhận được sự tin tưởng nơi người mới Maurizio Sarri và là mắt xích quan trọng trong chiến thuật của cựu thuyền trưởng Napoli.

Nhưng hợp đồng của Luiz với Chelsea chỉ còn 6 tháng nữa là đáo hạn đồng nghĩa với việc anh bắt đầu có thể đàm phán chuyển tới CLB khác ngay từ lúc này. Ở tuổi 31, dường như The Blues không còn thiết tha trong việc giữ chân trung vệ này.

Willian muốn David Luiz ở lại Chelsea hình ảnh

Willian muốn David Luiz ở lại Chelsea


Có tin Chelsea đang liên hệ với Mats Hummels của Bayern Munich để thay thế Luiz. Nếu có giữ chân cầu thủ này, họ cũng chỉ áp dụng chính sách đề nghị gia hạn từng năm một theo đúng quy chế những năm qua.

Willian bày tỏ mong muốn


Willian muốn David Luiz ở lại Chelsea. Đồng hương Brazil lạc quan rằng tất cả rồi sẽ đi đến một thỏa thuận cuối cùng. Khi được hỏi liệu có muốn tiếp tục sát cánh cùng Luiz tại Chelsea hay không, Willian nói: “Tất nhiên rồi. Tôi muốn điều đó xảy ra.”

“Chúng tôi phải xem liệu họ, CLB có còn muốn anh ấy không. Tôi nghĩ là họ có. Đối với tôi, tôi muốn Luiz ở lại.”

Với cá nhân Willian, giao kèo của anh với Chelsea sẽ kết thúc vào năm 2020. Dù vậy, tiền vệ tấn công này không quá lo lắng và vội vàng quyết định điều gì. “Tôi vẫn ổn”, anh nói thêm. “Không vội vàng về điều đó. Chúng ta có thể nói nhiều hơn trong tương lai, không có vấn đề gì.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X