Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian muốn Chelsea nhanh chóng quyết định tương lai

Thứ Năm 12/12/2019 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian nói về tương lai ở Chelsea, cầu thủ sinh năm 1988 tuyên bố đang đàm phán hợp đồng mới với đội bóng thành London.

Willian đang đàm phán hợp đồng với Chelsea


Mùa giải năm nay, Willian vẫn là một trong những lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Lampard, ông thầy người Anh đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của ngôi sao người Brazil. Bản thân Lampard muốn giữ Willian ở lại đội chủ sân Stamford Bridge.
Willian nói về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Willian xác nhận đang đàm phán hợp đồng với Chelsea


Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. HLV Lampard muốn Willian ở lại, nhưng một mình ông không thể quyết định tương lai tiền vệ này. Juventus muốn có Willian, đội bóng thành Turin sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi.

Mới nhất, Willian nói về tương lai ở Chelsea, cầu thủ sinh năm 1988 tuyên bố đang đàm phán hợp đồng mới với đội bóng thành London.

“Tôi đã tuyên bố nhiều lần mong muốn của tôi là ở lại Chelsea, kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2013 tôi luôn cảm thấy hạnh phúc. Tôi rất thích Chelsea, tôi cảm thấy được ủng hộ và tạo những điều kiện tốt nhất ở CLB này”.

“Gia đình tôi và tôi thích sống ở London. Tuy nhiên, tôi đang ở giữa mùa giải và tôi cố gắng không nghĩ về tương lai, tôi dồn sức vào việc thi đấu. Phải thừa nhận rằng người đại diện của tôi đang đàm phán hợp đồng mới với Chelsea. Tôi không biết rõ tình hình cụ thể thế nào, tôi tập trung vào mùa giải cùng Chelsea”.

Theo báo chí Anh, Willian sẵn sàng ở lại Chelsea nếu được ký hợp đồng có thời hạn ít nhất 2 năm. Còn nếu chỉ được đáp ứng hợp đồng 1 năm tiền vệ này sẽ từ chối. Juventus và hai đội bóng thành Milan đang khát khao chữ ký của cầu thủ sinh năm 1988.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X