Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian: "Tôi chỉ rời Chelsea đến MU hoặc Real nếu..."

Thứ Hai 06/08/2018 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian nói về tương lai, cầu thủ người Brazil khẳng định anh muốn ở lại Chelsea thay vì đầu quân cho M.U hay Real ở Hè 2018. Ngôi sao 29 tuổi chỉ ra đi nếu Chelsea muốn bán anh.

Willian được nhiều đội bóng quan tâm


Mùa giải vừa qua, dù không được HLV Conte trọng dụng song Willian vẫn chơi khá tốt. Anh có 7 bàn và 6 kiến tạo sau 20 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh, trong những mùa giải gần đây cầu thủ này cũng duy trì phong độ khá ổn định.
 
Willian nói về tương lai trước tin đồn đến MU hình ảnh

Willian được nhiều đội bóng quan tâm


Tinh thần thi đấu và sự ổn định của Willian khiến anh được nhiều đội bóng quan tâm. Barca 3 lần hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988 nhưng không thành công, mức giá mà họ đưa ra không thể khiến Chelsea hài lòng.

Sau khi Barca bỏ cuộc, M.U và Real Madrid đang là những đội bóng cạnh tranh chữ ký của ngôi sao 29 tuổi. Mourinho rất muốn tái hợp học trò cũ ở sân Stamford Bridge, ông muốn Quỷ đỏ chi 60 triệu bảng mua Willian.

Real Madrid cũng sẵn sàng chi đậm mua Willian, Don Balon khẳng định đội bóng của TBN chấp nhận chi 70 triệu bảng. HLV Sarri được cho là không hài lòng với việc cầu thủ 29 tuổi tập trung muộn, ông sẵn sàng bán Willian nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
 

Willian lên tiếng về tương lai

 

Willian nói về tương lai, cầu thủ người Brazil khẳng định anh muốn ở lại Chelsea thay vì đầu quân cho M.U hay Real ở Hè 2018.
 
Willian Tôi chỉ rời Chelsea đến MU hoặc Real nếu hình ảnh 2

Willian tuyên bố hạnh phúc ở Chelsea


“Tôi muốn ở lại Chelsea, tôi muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng. Trong những buổi trả lời phỏng vấn khi được hỏi về tương lai tôi đều trả lời như thế. Ưu tiên của tôi là ở lại Chelsea, nhưng chúng ta không bao giờ biết về ngày mai. Dù sao thì tôi hy vọng sẽ ở lại câu lạc bộ”.

“Tôi luôn luôn cảm thấy rất vui khi được khoác áo Chelsea, chưa khi nào tôi nói rằng mình muốn rời CLB. Nếu tôi có rời Stamford Bridge thì chỉ có duy nhất một lý do, đó là CLB muốn bán tôi mà thôi”.

“Đôi khi tôi phải ngồi dự bị, tôi cảm thấy thất vọng, nhưng tôi vẫn chiến đấu để chứng tỏ mình. Mùa giải trước đã khép lại, bây giờ là một chu kỳ mới. Tôi đã có cuộc nói chuyện với HLV mới, hy vọng mùa tới sẽ là một mùa giải thành công với Chelsea”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X