Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian mang tin cực vui đến cho Arsenal và Tottenham

Thứ Ba 31/03/2020 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Willian vừa lên tiếng đề cập tương lai trong bối cảnh hợp đồng với Chelsea chuẩn bị đáo hạn.

Willian tiếp tục thổ lộ mong muốn tiếp tục ở lại Anh


Tiền đạo Willian đã cập bến Chelsea từ Shakhtar Donetsk vào năm 2013. Từ đó đến nay anh đã có hơn 300 trận cho đội bóng thành London, cùng The Blues giành 2 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 1 Europa League và 1 FA Cup.
 
Tiền đạo Willian mang tin cực vui đến cho Arsenal và Tottenham hình ảnh

Willian lên tiếng về tương lai


Mùa giải năm nay, cầu thủ 31 tuổi vẫn đóng vai trò quan trọng ở The Blues. Hợp đồng của Willian với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.

Như vậy, Willian có thể sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện rất nhiều đội bóng trên khắp thế giới đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Brazil. Mới đây, cựu sao Shakhtar Donetsk đã lên tiếng chia sẻ về tương lai:

“Nhiều người nói rằng tôi sẽ trở lại Brazil thi đấu cho Corinthians sau khi rời Chelsea. Đúng là tôi có tình yêu rất lớn với CLB đó bởi tôi đã gắn bó với Corinthians từ năm 9 tuổi và rời đi khi 18 tuổi. Tôi có nhiều bạn bè ở đó. Tuy nhiên, hiện tại tôi chưa nghĩ đến việc chơi bóng cho Corinthians. 

“Tôi vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu. Tôi nghĩ rằng mình vẫn còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ và muốn tiếp tục đương đầu với thử thách”.

“Mong muốn của tôi là được ở lại Premier League. Tôi đã nói chuyện với vợ và các con của mình. Họ ưa thích cuộc sống ở Anh. Tôi sẽ chơi cho đến cuối mùa giải và xem điều gì sẽ xảy ra”.

Hiện Arsenal và Tottenham quan tâm Willian. Cả hai CLB của thành London đều sẵn sàng gửi những lời đề nghị hấp dẫn qua đó nuôi hy vọng có được ngôi sao sinh năm 1988.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X