Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Năm 21/03/2019 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian nói về tương lai ở Chelsea, cầu thủ người Brazil tuyên bố anh muốn ký hợp đồng mới với đội bóng thành London.

Willian ưu tiên ở lại Chelsea


Những mùa giải gần đây, Willian luôn là mục tiêu hàng đầu của những CLB lớn. Barca nhiều lần ngỏ ý muốn có cầu thủ người Brazil, MU cũng quan tâm Willian. Những đội bóng kể trên chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1988, song Chelsea từ chối bán ngôi sao của mình.
 
Willian ghi ban cho Chelsea

Willian chỉ còn 1 năm với Chelsea


Đội bóng thành London khẳng định Willian là một trong những cầu thủ quan trọng, họ sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho ngôi sao của mình. Hợp đồng của cầu thủ chạy cánh 30 tuổi với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Chelsea có thói quen chỉ gia hạn 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi, bởi vậy nhiều khả năng họ sẽ chỉ đàm phán hợp đồng mới với Willian vào mùa giải mới. Willian nói về tương lai ở Chelsea, cầu thủ người Brazil tuyên bố anh muốn ký hợp đồng mới với đội bóng thành London.

“Tôi đã gắn bó với Chelsea trong 6 năm. Tôi không biết câu lạc bộ có muốn tôi ở lại hay không nhưng tất nhiên là tôi muốn tiếp tục ở lại đây. Tôi hạnh phúc kể từ khi cập bến Chelsea, tôi có nhiều kỷ niệm đẹp ở đây. Tôi luôn muốn ở lại Stamford Bridge lâu nhất có thể”.
 
Willian nói về tương lai ở Chelsea hình ảnh 2

Willian ưu tiên ở lại Chelsea


“Mục tiêu của tôi là cùng Chelsea giành những danh hiệu. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được BLĐ tin tưởng và NHM yêu mến. Tôi hạnh phúc khi mình chơi tốt và ghi bàn. Tôi muốn cống hiến hơn nữa cho The Blues".

Chelsea đang nhận lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA, bởi vậy họ sẽ không bán Willian ở Hè 2019. The Blues đang đứng trước nguy cơ mất Eden Hazard ở Hè này, cầu thủ người Bỉ chỉ còn hợp đồng đến năm 2020 và đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X