Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Hai 14/01/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian vừa lên tiếng khẳng định tương lai ở Chelsea sau bàn thắng quan trọng ở trận đấu với Newcastle cuối tuần qua.
Willian đã ghi bàn chỉ ít lâu sau giờ nghỉ giữa hiệp để giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước Newcastle. Với kết quả này, Chelsea đã có một sự bứt phá trong cuộc đua top 4 Premier League. Giờ thì họ đã nhiều hơn 2 đội xếp sau là Arsenal và Man United cùng 6 điểm.

Sau trận đấu, Willian đã lên tiếng trấn an NHM về tương lai của mình. Tiền vệ người Brazil khẳng định anh sẽ ở lại sân Stamford Bridge giữa tin đồn ra đi vào tháng Một tới.

Willian lên tiếng về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Willian lên tiếng về tương lai ở Chelsea


“Tương lai của tôi là ở đây. Tôi còn 1 năm rưỡi hợp đồng và tôi muốn ở lại đây cho tới khi hợp đồng đáo hạn. Tôi không biết đội bóng có muốn tôi ký hợp đồng mới hay không. Nhưng sự tập trung của tôi bây giờ nằm hết ở Chelsea. Tôi cũng muốn ký một hợp đồng mới. Nếu Chelsea mong muốn điều đó thì tôi sẵn sàng hợp tác.

Tôi đã ở đây được 5 năm rưỡi và giành nhiều danh hiệu cùng đội bóng. Để chơi cho Chelsea, bạn luôn phải đặt mục tiêu giành danh hiệu mỗi năm. Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu ở đây”.


Dù Chelsea mới giành 3 điểm trọn vẹn trước Newcastle nhưng Willian chưa thật sự hài lòng. Anh cho rằng The Blues vẫn còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết.

“Chúng tôi khởi đầu trận đấu tốt nhưng rồi cả đội bỗng dưng khựng lại. Và đó là vấn đề. Chúng tôi cần phải giải quyết vấn đề đó. Nếu bạn là một đội bóng muốn giành danh hiệu, bạn phải chơi suốt cả 90 phút với sự tập trung cao độ”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X