Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian lại bóng gió nói về tương lai ở Chelsea

Thứ Hai 14/10/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian một lần nữa lên tiếng về tương lai trong bối cảnh hợp đồng với Chelsea đang bước vào những tháng cuối cùng.
Willian đã vượt qua cột mốc chơi 300 trận cho Chelsea. Anh đã dành 6 năm thi đấu ở London, trở thành trụ cột quan trọng của The Blues dưới thời nhiều HLV khác nhau.

Tuy nhiên, bây giờ Willian đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Chelsea. Ngôi sao người Brazil sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu không đạt được thỏa thuận nào với đội chủ sân Stamford Bridge.

Tiền vệ Willian lại bóng gió nói về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Willian bóng gió nói về mong muốn ở lại Chelsea


Willian đã tiếp tục nhấn mạnh rằng anh rất cởi mở với những buổi đàm phán gia hạn hợp đồng khi trả lời phỏng vấn trên trang chủ Chelsea.

“Tôi luôn tin rằng mình có thể chơi rất nhiều trận đấu. Tôi phải có niềm tin vào điều đó. Thật khó để đạt cột mốc 300 trận, nhất là khi bạn chơi cho một đội bóng lớn như Chelsea. Có rất nhiều cầu thủ cạnh tranh vị trí ở đây và đó là một thử thách với tôi.

Trong bóng đá, bạn phải chứng tỏ mình mỗi ngày và mỗi trận đấu. Khi bạn thôi cố gắng thì cũng là lúc bạn dừng ra sân. Bạn cũng phải chứng tỏ khả năng cho chính bản thân mình. Và tôi đã làm điều đó.

Tôi đã ở Chelsea được 6 năm. Tôi đã làm việc với nhiều HLV khác nhau, nhiều cầu thủ khác nhau trong đội. Và tôi đã chứng tỏ trong mọi buổi tập và mọi trận đấu rằng tôi có thể chơi cho đội bóng này nhiều năm.

Tôi nghĩ mình đã cải thiện rất nhiều. Tôi có thể học hỏi từ mọi trận đấu. Sau mỗi trận đấu, tôi luôn tự hỏi bản thân rằng mình đã làm được điều gì tốt hay không tốt. Tôi luôn muốn cải thiện mình hơn nữa.

Bây giờ tôi cảm thấy rất tự hào khi đạt được cột mốc này. Hy vọng tôi sẽ có thêm 300 trận đấu nữa cho Chelsea”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X