Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian lên tiếng về tương lai

Thứ Năm 07/12/2017 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Willian khẳng định anh tôn trọng hợp đồng đã ký với Chelsea, ngôi sao người Brazil muốn tiếp tục thi đấu cho The Blues.

 

Trong thời gian gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định HLV Conte sẵn sàng bán tiền vệ Willian vào tháng 1. Theo đó cầu thủ người Brazil không phải mẫu cầu thủ mà ông thầy người Italia đánh giá cao, ông sẵn sàng đẩy ngôi sao 29 tuổi ra đi để đưa về những lựa chọn hợp với lối chơi của mình hơn. Thậm chí The Sun còn khẳng định giữa hai người xuất hiện mâu thuẫn. Cụ thể, Conte không hài lòng với việc ngôi sao sinh năm 1988 thường xuyên tiết lộ những bí mật của đội bóng.
Tien ve Willian len tieng ve tuong lai hinh anh
Willian không muốn rời Chelsea
Trước những tin đồn về tương lai của mình, Willan của Chelsea đã lên tiếng khẳng định: “Tôi vẫn là người của Chelsea, tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng. Bản giao kèo giữa tôi và Chelsea vẫn còn thời hạn đến năm 2020, tôi vẫn muốn gắn bó lâu dài với đội bóng. Những tin đồn liên quan đến việc tôi rời Stamford Bridge vào tháng 1 là hoàn toàn bịa đặt, cũng không có chuyện tôi sẽ chuyển tới Trung Quốc chơi bóng”.
Bakayoko chưa xứng đáng với số tiền mà Chelsea bỏ ra?
Sau trận Chelsea 1-1 Atletico, Frank Lampard đã chỉ trích tiền vệ Tiemoue Bakayoko và huyền thoại The Blues có lý do để làm vậy.
Willian cũng khẳng định Chelsea vẫn còn cơ hội giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này: “Ở Premier League, chúng tôi đang kém đội đầu bảng Man City 11 điểm, đó là khoảng cách khá xa nhưng hoàn toàn có thể san lấp. Chúng tôi phải giành những chiến thắng và chờ đợi họ mất điểm. Ở Champions League, Chelsea đã vượt qua vòng bảng. Những đối thủ ở vòng trong sẽ rất khó khăn, nhưng để hướng đến ngôi vị cao nhất chúng tôi phải đánh bại mọi đối thủ. Tôi vẫn tin tưởng vào khả năng Chelsea giành những danh hiệu lớn vào cuối mùa”.
Tien ve Willian len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Willian tin Chelsea vẫn còn cơ hội giành những danh hiệu lớn
Cách đây không lâu, Goal đưa tin tiền vệ Lucas Moura của PSG, mục tiêu hàng đầu của Chelsea thay thế Willian đã đạt được thỏa thuận với CLB Bắc Kinh Quốc An của Trung Quốc vào tháng 1 tới. Theo đó, ngôi sao người Brazil đã bị dao động trước lời đề nghị từ đội bóng của Trung Quốc, anh tiếp bước chân của các đồng nghiệp người Brazil như Hulk, Oscar và Alexandre Pato để cập bến đội bóng của châu Á. Theo Goal, Bắc Kinh Quốc An chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này đồng thời đáp ứng cho cầu thủ người Brazil một mức lương khá cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X