Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại khỏi danh sách thi đấu, Willian nói lời thật lòng

Thứ Sáu 15/01/2021 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Willian thừa nhận rằng mình đang gặp khó khăn ở Arsenal, song anh đang cố gắng cải thiện phong độ.

Willian đang cố gắng cải thiện phong độ của mình


Tiền đạo Willian cập bến Arsenal từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong nhiều năm qua. Willian được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates, song đến thời điểm hiện tại cầu thủ này chưa chứng tỏ được gì nhiều.
Khởi đầu tệ ở Arsenal, tiền đạo Willian nói lời thật lòng hình ảnh

Willian lên tiếng về phong độ ở Arsenal


Willian gần như đánh mất phong độ. Cầu thủ không có được bất kỳ pha lập công nào trong màu áo Arsenal, anh chỉ có 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Với những màn trình diễn thất vọng, cầu thủ này dần bị HLV Mikel Arteta trừng phạt.

Ở trận đấu gần nhất của Arsenal trước Crystal Palace, Willian ngồi dự bị. Ngôi sao sinh năm 1988 thậm chí không được thi đấu một phút nào. Mới nhất, Willian đã lên tiếng về vấn đề của bản thân, anh nói với tờ Metro:

"Việc thay đổi CLB luôn rất khó khăn, đặc biệt với những cầu thủ đã thi đấu cho một CLB trong nhiều năm. Tôi đã ở Chelsea 7 năm trước khi đến Arsenal, và sau đó bạn có một câu lạc bộ mới, những con người mới, một triết lý mới".

"Tất nhiên, tôi cần thời gian để thích nghi với cuộc sống mới. Ở Arsenal tôi nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ BHL và các đồng đội. Tôi biết mình có thể cải thiện rất nhiều, và tất nhiên màn trình diễn của tôi trên sân cỏ có thể tốt dần lên".

"Tôi đang không có phong độ tốt, nhưng tôi có thể cải thiện điều đó. Khó khăn là một phần của bóng đá, nhưng tôi sẽ không gục ngã. Đôi khi bạn có những khoảnh khắc tốt, những lúc khác bạn có những khoảnh khắc tồi tệ, bạn phải rút ra bài học từ điều đó."
HLV Mikel Arteta báo tin buồn sau trận gặp Crystal PalaceHLV Mikel Arteta báo tin buồn sau trận gặp Crystal Palace
Sau trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Crystal Palace tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Mikel Arteta đã lý giải việc Kieran Tierney và Pablo Mari vắng mặt.
Sau 24 năm điều này mới xuất hiện ở trận Arsenal 0-0 Crystal PalaceSau 24 năm điều này mới xuất hiện ở trận Arsenal 0-0 Crystal Palace
Trận đấu Arsenal vs Crystal Palace đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Như vậy là chuỗi thắng Liên tiếp của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh đã chính thức dừng lại.
Arteta lên tiếng bào chữa sau trận hòa của Arsenal trước PalaceArteta lên tiếng bào chữa sau trận hòa của Arsenal trước Palace
HLV Arteta khẳng định ông hài lòng với tinh thần mà các cầu thủ Arsenal thể hiện trong trận hòa với Crystal Palace đêm qua.
Bó tay trước gã hàng xóm kỵ giơ, Arsenal dứt mạch thắngBó tay trước gã hàng xóm kỵ giơ, Arsenal dứt mạch thắng
Đang trên đà hưng phấn sau mạch 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, Arsenal tưởng như có thể chấm dứt kết quả đối đầu thất vọng trước Palace song rốt...
Arteta: “Tương lai của Mustafi nằm ở…”Arteta: “Tương lai của Mustafi nằm ở…”
Mikel Arteta cho biết tương lai trước mắt của Shkodran Mustafi nằm ở Arsenal và lãnh đạo CLB không có kế hoạch bán tuyển thủ Đức vào tháng 1 mặc dù anh không...

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X