Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian lên tiếng trước tin đồn chuyển đến MU

Chủ Nhật 14/05/2017 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Willian vừa lên tiếng khẳng định tương lai với Chelsea sau khi những tin đồn về việc anh tái hợp với HLV Mourinho tại Man United xuất hiện dày đặc.
Chelsea vs West Brom Willian di bong
Willian khẳng định đang hạnh phúc tại Chelsea

Tiền vệ Willian đã đánh mất vị trí chính thức dưới thời HLV Conte mùa này. Tuy vậy, ngôi sao người Brazil vẫn là một cầu thủ quan trọng của The Blues. Cầu thủ 28 tuổi đã lập cú đúp trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham tại bán kết FA Cup hồi tháng trước. Anh cũng có những vai trò nhất định trong chiến tích vô địch Premier League của đội bóng thành London mùa giải năm nay.

Những tin đồn gần đây cho thấy HLV Mourinho rất muốn giải cứu Willian khỏi cảnh phải ngồi dự bị tại Stamford Bridge. Chiến lược gia người Bồ đã có nhiều thời gian làm việc với Willian trong quá khứ. Ngôi sao này cũng là cầu thủ duy nhất chơi đúng sức của Chelsea ở mùa giải năm ngoái. Anh cũng luôn cống hiến hết mình vì đội bóng và đó là điều mà HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, Mourinho khó có thể thuyết phục được Willian rời khỏi Chelsea lúc này. Sau khi giành danh hiệu vô địch cùng The Blues, tiền vệ người Brazil mới đây đã chính thức xác nhận rằng anh đang hạnh phúc tại thành London và không có ý định chuyển đi vào mùa hè này.

“Tương lai của tôi là ở Chelsea. Tôi có hợp đồng với đội bóng tới năm 2020 và tôi vẫn đang hạnh phúc ở đây. Tôi biết rằng đôi khi các cầu thủ muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn. Nhưng tôi cũng hiểu tại sao tôi không được ra sân thường xuyên mùa này”.

Trên thực tế, HLV Conte cũng đánh giá rất cao Willian và đã sử dụng cầu thủ này thường xuyên ngay khi mới cập bến Stamford Bridge. Tuy nhiên, khi mẹ của Willian qua đời vào khoảng tháng 10, HLV Conte đã sử dụng cầu thủ người Brazil một cách dè dặt hơn để bảo vệ anh. Nhìn chung, Willian vẫn là một cầu thủ đẳng cấp và rất có thể anh sẽ góp mặt thường xuyên hơn trong đội hình chính của Chelsea ở mùa giải tới.
Eric Bailly nguy cơ bị UEFA tăng án phạt treo giò
Trung vệ người Bờ Biển Ngà nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt khi Man Utd khởi động hành trình ở cúp Châu Âu mùa giải năm sau.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X