Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới đá trận đầu, Willian có số kiến tạo bằng Ozil.. cả mùa

Thứ Bảy 12/09/2020 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh – tiền vệ Willian đã có màn ra mắt Arsenal hoàn hảo trong chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên Premier League.


Willian rực sáng với cú đúp kiến tạo

Bị xem là hàng thải Chelsea và gia nhập Pháo thủ dưới dạng chuyển nhượng tự do, tiền vệ Willian đã chứng minh cho tất cả điều ngược lại. Được xếp đá chính từ đầu, cầu thủ người Brazil đã đền đáp lại sự tin tưởng của HLV Mikel Arteta với một cú đúp kiến tạo.

Theo đó, những đồng đội đã hưởng lợi từ Willian là Aubameyang cùng trung vệ tân binh Gabriel Magalhaes. Chưa kể, bàn mở tỷ số của Lacazette cũng có dấu giày Willian. Chung cuộc, Pháo thủ giành chiến thắng 3-0 và “giữ vững” ngôi đầu bảng của mình (vẫn đứng thứ nhất do thứ tự alphabet).

Đá trận đầu, tiền vệ Willian có nhiều kiến tạo hơn Ozil cả mùa hình ảnh

Tiền vệ Willian rực sáng với hattrick kiến tạo trước Fulham


Với màn trình diễn này, Willian gần như chắc chắn sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận dù không có tên trong bảng tỷ số. Theo một thống kê đáng ngạc nhiên khác, số pha kiến tạo của số 12 trong màn ra mắt bằng thành tích kiến tạo… cả mùa của Mesut Ozil năm ngoái 2019/20 (2 lần). Tiền vệ người Đức cũng không được đăng ký thi đấu ở trận này.

Bên cạnh 2 kiến tạo cho đồng đội, Willian còn sở hữu những thông số ấn tượng như tỷ lệ chuyền bóng chính xác 96%, 5 lần đoạt lại bóng, tạo ra 3 cơ hội và có 2 cú dứt điểm. Một khởi đầu hoàn hảo của ngôi sao sinh năm 1988.

Những con số ấn tượng xung quanh bàn thắng của Lacazette vào lưới Fulham
Tiền đạo Alexandre Lacazette là người mở tỷ số cho Arsenal trước Fulham, ngôi sao người Pháp là người ghi bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.
NÓNG: Sao Arsenal choảng nhau trước giờ khai mạc Premier League
2 cầu thủ Arsenal gồm Ceballos và Nketiah đã có những xô xát khi khởi động trước trận đấu mở màn Premier League 2020/21 gặp Fulham.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X