Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian lần đầu tiên nói về mâu thuẫn với Conte

Thứ Tư 06/06/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều những lời đồn đoán, rốt cuộc Willian phát biểu về Conte ở mùa giải vừa qua, khi anh thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.


Willian bất mãn tại Chelsea


Trước thềm trận chung kết cúp FA vừa qua, các phóng viên đã đặt câu hỏi rằng Willian cảm thấy thế nào về Conte. Đáp lời, tiền vệ người Brazil chỉ cười cho qua, đồng thời khẳng định không muốn chia sẻ tại thời điểm đó. Nhiều lời đồn đoán cho rằng, Willian đang chờ ông thầy của mình bị sa thải.
 
Ý định của ngôi sao này rất rõ ràng, đó là anh sẽ là lại Chelsea chỉ khi Antonio Conte ra đường, và ngược lại. Ngay trong chức vô địch FA, Willian đã che mặt ông thầy của mình bằng biểu tượng chiếc cúp, càng đào sâu thêm mâu thuẫn giữa cả 2.
 
Và trong một động thái mới nhất, tiền vệ Selecao đã lên tiếng chúc mừng đàn em Fred, vì đã chuyển tới Man United. Anh khẳng định MU là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới, và dường như cũng muốn được chuyển tới đây, giống như Fred.

Willian nói về Conte lần đầu tiên kể từ khi mùa giải khép lại

Willian nói về Conte lần đầu tiên kể từ khi mùa giải khép lại


Willian chia sẻ về mùa giải của mình: “Tôi hài lòng với những màn trình diễn khi được ra sân, tôi luôn cố gắng hết mình trong từng trận đấu, nỗ lực trên sân tập. Rõ ràng, việc bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị là hết sức khó khăn.”
 
“Tôi đã có một mùa giải tốt với Chelsea, giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa và rất hạnh phúc về điều đó. Quan trọng nhất là tiếp tục chiến đấu và cải thiện phong độ của bản thân.”
 
“Tôi tôn trọng những quyết định của người quản lý, nhưng không có gì để nói về điều này nữa. Hiện giờ, tôi muốn tập trung toàn bộ sức lực cho đội tuyển quốc gia Brazil tham dự World Cup. Tôi đã sẵn sàng chiến đấu” – Willian nói về Conte.
 
Qua những gì tiền vệ này chia sẻ, có thể nhận thấy anh rất miễn cưỡng khi trả lời về Chelsea. Hiện nay, The Blues vẫn chưa xác định ai sẽ dẫn dắt trong mùa giải tới, và đó là lý do Willian vẫn tỏ ra thận trọng trong những phát ngôn của mình.

Man Utd chính thức có Fred, sao Chelsea lên tiếng chúc mừng
Tiền vệ Willian fair-play nói về chuyện đàn em đồng hương người Brazil đã về dưới trướng ông thầy cũ Jose Mourinho ở Old Trafford.
Vì Conte, MU không thể chiêu mộ thành công Willian
Khả năng MU mua Willian thành công đã giảm đi đáng kể, theo đó cầu thủ người Brazil sẽ ở lại Chelsea nếu Conte bị sa thải.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X