Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Willian lại lên tiếng khẳng định tương lai

Thứ Hai 01/01/2018 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Willian khẳng định anh không có ý định rời Chelsea trong tương lai gần.

Tiền vệ Willian vừa tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Stoke. Anh ghi 1 bàn và đóng góp 2 kiến tạo giúp Chelsea đánh bại đối thủ 5-0. Ở mùa giải này, ngôi sao người Brazil không thường xuyên được HLV Conte bố trí đá chính, nhưng khi được trao cơ hội anh vẫn biết cách chứng tỏ khả năng của mình. Tinh thần chiến đấu của cầu thủ sinh năm 1988 là rất cao, anh luôn là một trong những cầu thủ di chuyển nhiều nhất trong đội hình của Chelsea.
Tien ve Willian lai len tieng khang dinh tuong lai hinh anh
Willian khẳng định muốn gắn bó lâu dài với Chelsea
Với việc không được Conte sử dụng thường xuyên, tiền vệ Willian đã được một số đội bóng nhắm tới. M.U là đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi nhất. Mourinho đánh giá cao tinh thần chiến đấu của ngôi sao người Brazil, ông muốn BLĐ M.U chi ra 30 triệu bảng để đưa anh về Old Trafford. Khả năng Quỷ đỏ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể, bởi báo chí Anh cho rằng giữa Conte và cầu thủ này có những mâu thuẫn rất lớn.
Arsenal nhận tổn thất lớn trước trận gặp Chelsea
Trận hòa 1-1 trước West Brom không chỉ lấy đi của Arsenal hai điểm, mà thầy trò Wenger còn phải đối mặt với nguy cơ mất cầu thủ trụ cột ở trận gặp Chelsea vào...
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Willian khẳng định anh không có ý định rời Chelsea trong tương lai gần: “Tôi chỉ muốn khẳng định rằng tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea. Tôi đã thi đấu ở đây trong nhiều năm và muốn gắn bó với đội bóng càng lâu càng tốt. Tôi không muốn rời Stamford Bridge. Tôi không để ý những tin đồn về tương lai của mình. Không có chuyện tôi rời Chelsea vào tháng 1 tới, tôi cũng khẳng định giữa tôi và Conte không hề có mâu thuẫn, chúng tôi có mối quan hệ rất tốt”.
Tien ve Willian lai len tieng khang dinh tuong lai hinh anh 2
Willian chơi khá ấn tượng khi được sử dụng
“Hợp đồng của tôi với Chelsea còn thời hạn đến năm 2020, nếu đội bóng đề nghị kỹ hợp đồng mới tôi sẽ nhanh chóng đồng ý. Đây đang là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, bởi vậy tôi đang tập trung toàn lực vào việc thi đấu. Chelsea sẽ có trận đấu với Arsenal ở vòng đấu tới, chúng tôi đang cố gắng tập luyện để hướng đến một chiến thắng”, Willian tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X