Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Willian là sự thay thế hoàn hảo cho Aubameyang"

Thứ Ba 05/05/2020 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Arsenal, Kevin Campbell đã khuyên tiền đạo Willian nên cập bến Emirates nếu rời Chelsea vào cuối mùa này.

Willian nên tới Arsenal


Willian lúc này vẫn là cầu thủ quan trọng ở Chelsea, đã ra sân 28/29 trận ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa giải 2019/20. Tuy vậy đến thời điểm này, The Blues chưa thể thuyết phục Willian gia hạn hợp đồng (sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2019/20). Khúc mắc nằm ở chỗ Chelsea chỉ muốn kéo dài thêm 2 năm trong khi cầu thủ người Brazil muốn được đảm bảo tương lai thêm ít nhất 3 năm.
 
Kevin Campbell khuyen Willian toi Arsenal

Kevin Campbell khuyên Willian tới Arsenal


Như vậy, Willian hoàn toàn có khả năng trở thành cầu thủ tự do. Bản thân Willian và gia đình không hề muốn rời London đồng nghĩa nếu tiền đạo này rời Chelsea thì anh sẽ xem xét nghiêm túc lời mời từ những đối thủ láng giềng của The Blues. Trong đó, Arsenal được cho đang tăm tia Willian, món hàng sắp miễn phí mà chất lượng khỏi bàn.

Mới đây, cựu cầu thủ của Arsenal, Kevin Campbell đã đưa ra lời khuyên cho Willian:

"Chelsea hiện có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí tiền đạo cánh, đó là lý do tại sao họ không chấp nhận những yêu cầu từ phía Willian. Tôi nghĩ cậu ấy rồi sẽ chia tay Chelsea mà thôi. Có nhiều đội bóng quan tâm Willian. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi cậu ấy vẫn là một cầu thủ chất lượng".

"Tôi nghĩ Willian nên cập bến Arsenal. Nếu Pierre-Emerick Aubameyang rời đi, cậu ấy càng là sự thay thế hoàn hảo. Tôi biết Arteta là một fan hâm mộ của Willian và sẽ đảm bảo cho cậu ta một vị trí đá chính, đồng thời tạo điều kiện để Willian chứng tỏ những gì tốt nhất của mình".

Bị Chelsea phụ tình, Willian sẵn sàng trở thành “Judas”
Willian tin rằng sẽ không vấn đề gì nếu anh chuyển tới một đối thủ cùng thành phố của Chelsea.
Đâu là 2 đồng đội tốt nhất của Willian ở Chelsea?
Với Willian thì Eden Hazard và Diego Costa, những người hiện không còn chơi bóng ở Stamford Bridge, chính là đồng đội thân thiết nhất.
Điểm tin bóng đá tối 2/5: Real Madrid sắp thanh lý 5 ngôi sao
Real Madrid sắp thanh lý 5 ngôi sao, Willian thừa nhận có thể đến Arsenal, Liverpool bất ngờ liên hệ với Koulibaly,... là những tin tức có trong điểm tin bóng...
Khả năng Willian gia nhập Arsenal là rất thấp
Theo nhận định của cựu Pháo thủ, Martin Keown thì tiền đạo Willian khó cập bến sân Emirates vào mùa hè này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X