Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Willian là bản hợp đồng hoàn hảo với Arsenal"

Thứ Năm 06/08/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn cho rằng tiền đạo Willian đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với Arsenal, cựu cầu thủ của West Ham, Trevor Sinclair đã lên tiếng ủng hộ.

Willian là bản hợp đồng chất lượng cho Arsenal


Hợp đồng của tiền đạo Willian với Chelsea chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, HLV Frank Lampard muốn BLĐ The Blues giữ cầu thủ người Brazil ở lại. Tuy nhiên, đội bóng thành London từ chối đáp ứng hợp đồng 3 năm cho cầu thủ sinh năm 1988.
 
Tiền đạo Willian là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal hình ảnh

Arsenal được khuyên mua Willian


Người đại diện của Willian xác nhận thân chủ của mình nhận được nhiều lời đề nghị, khả năng cầu thủ 32 tuổi rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do là hoàn toàn có thể. Arsenal được cho là đội bóng ở gần Willian nhất.

Theo Daily Mail, Arsenal đang bí mật đàm phán với người đại diện của Willian. Hai bên thậm chí thông qua một bản hợp đồng 3 năm. Bản thân Willian muốn tiếp tục thi đấu ở London, đó cũng là mong muốn của vợ và các con anh.

Trước những tin đồn cho rằng Willian đã thuộc về Arsenal, cựu cầu thủ của West Ham, Trevor Sinclair đã lên tiếng ủng hộ, anh nói với TalkSPORT: 

"Willian là một cầu thủ tốt. Cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn. Ngoài tài năng cậu ấy còn sở hữu một tinh thần thi đấu tuyệt vời. Tôi đã từng là một cầu thủ chạy cánh, tôi rất ấn tượng với khả năng của Willian. Cậu ấy là một trong những tiền đạo cánh tốt nhất Ngoại hạng Anh trong vài năm qua".

"Tôi cảm thấy ngạc nhiên khi Chelsea không chấp nhận đáp ứng yêu cầu của cậu ấy. Willian rất chất lượng, cậu ấy là một thương vụ thực sự tốt cho Arsenal. Willian năm nay 32 tuổi, nhưng cậu ấy vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài mùa giải nữa".

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành mục tiêu với MU
Sau khi tuột mất Nathan Ake vào tay hàng xóm Man City, công tác chuyển nhượng MU đang nhắm tới Gabriel Magalhaes của Lille, nhưng điều này cũng không hề dễ...
MU không hơn gì Arsenal, Aubameyang nên ở lại
Charlie Nicholas hy vọng Pierre-Emerick Aubameyang sẽ ở lại bởi ông không tin Manchester United là một CLB lớn hơn Arsenal.
Vô địch FA Cup, vì sao trên dưới Arsenal vẫn như ngồi trên đống lửa?
Arsenal tuyên bố họ đã có sự chuẩn bị cho những tác động tài chính đáng kể và lâu dài tới từ đại dịch Covid-19.
Điểm tin bóng đá tối 5/8: MU sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ PSG
MU sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ PSG, Liverpool tiến gần đến trung vệ Real, Willian công khai ý định tới Arsenal,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X