Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Willian không phù hợp với Arsenal nhưng Tottenham thì khác"

Thứ Tư 29/07/2020 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền đạo Willian đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Cựu tiền đạo Tottenham, Darren Bent vừa chỉ ra bến đỗ tốt nhất cho cầu thủ người Brazil.

Willian được khuyên nên cập bến Tottenham


Mùa giải năm nay, tiền đạo Willian vẫn chơi rất tốt trong màu áo Chelsea. Anh có 9 bàn thắng và cung cấp 7 kiến tạo sau 36 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. HLV Frank Lampard đánh giá cao tài năng và tinh thần thi đấu của cầu thủ 32 tuổi, song Chelsea đứng trước khả năng mất Willian theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Willian dang duoc ca Arsenal va Tottenham quan tam

Willian đang được cả Arsenal và Tottenham quan tâm


Hợp đồng của Willian với Chelsea chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2019/20, anh chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu được gia hạn thêm 3 năm. Chelsea không có thói quen gia hạn nhiều năm như vậy mới một cầu thủ lớn tuổi, điều đó khiến khả năng cầu thủ người Brazil rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do là rất cao.

Có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Willian. Mới đây, Kia Joorabchian, người đại diện của tiền đạo sinh năm 1988 đã tiết lộ rằng hai câu lạc bộ ở Premier League đã gửi đề nghị cho Willian, giới chuyên môn đồn đoán đó là Arsenal và Tottenham.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Tottenham, Darren Bent đã chỉ ra bến đỗ tốt nhất của Willian, anh nói với TalkSPORT:

"Tôi nghĩ rằng Tottenham là bến đỗ hoàn hảo với Willian. Mourinho từng khai thác tối đa tài năng của cậu ấy khi còn dẫn dắt Chelsea, Mourinho là người có thể phát huy những gì là tốt nhất của Willian. Nếu quyết định rời Chelsea, cậu ấy nên tới Spurs".

"Arsenal không phải bến đỗ phù hợp với Willian, họ đã có quá nhiều những cầu thủ tấn công như Gabriel Martinelli, Nicolas Pepe, Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette, Eddie Nketiah hay Bukayo Saka, tới Emirates anh ấy gặp khó trong việc cạnh tranh vị trí đá chính".

"Ở Tottenham, Willian có khả năng đá chính thường xuyên cao hơn. Tottenham đã thử nghiệm Steven Bergwijn và Lucas Moura ở vị trí tiền đạo cánh phải nhưng không ai chơi quá bùng nổ. Willian sẽ kết hợp với Harry Kane và Heung-min Son tạo thành bộ ba hoàn hảo trên hàng công của Spurs".

Tập luyện trở lại, trụ cột Chelsea sẵn sàng đá chung kết FA Cup
Ở trận cuối cùng của Premier League với Wolves, Chelsea đã vắng Willian do chấn thương gân Achilles.
Vì sao Willian vắng mặt trước Wolves?
Tiền đạo Willian đã không có tên trong danh sách thi đấu trước Wolves ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Frank Lampard cũng tiết lộ lý do.
Chelsea đang làm điều dại dột chưa từng thấy
Chứng kiến Chelsea vẫn chưa ký hợp đồng với tiền đạo Willian, cựu cầu thủ của Liverpool, Graeme Souness đã lên tiếng chỉ trích.
Willian sẵn sàng gia hạn với Chelsea ngay ngày mai, nhưng...
Willian khẳng định anh sẵn sàng ký hợp đồng 3 năm ngay ngày mai nhưng chưa nhận được lời đề nghị nào như thế từ Chelsea.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X