Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Willian không hài lòng về một sự thay đổi do HLV Sarri tạo ra?

Thứ Bảy 06/10/2018 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian không hài lòng với HLV Maurizio Sarri vì thời gian tập luyện, cầu thủ người Brazil muốn tập luyện vào buổi sáng thay vì buổi chiều như thời điểm hiện tại.

Willian không hài lòng với Sarri về thời gian tập luyện


Hè 2018, sau khi sa thải Antonio Conte đội bóng thành London đã bổ nhiệm HLV Maurizio Sarri. Nhà cầm quân người Italia dù chưa có nhiều thời gian gắn bó với The Blues nhưng đang làm tốt công việc của mình.
Willian không hài lòng với HLV Maurizio Sarri  hình ảnh

HLV Sarri đang giúp Chelsea chơi ấn tượng


Ông thầy 58 tuổi đang giúp Chelsea chơi thành công ở giai đoạn đầu mùa giải. Đội chủ sân Stamford Bridge đang đạt phong độ cực cao với chuỗi 10 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 8 chiến thắng.

Với những gì đã thể hiện, Chelsea được đánh giá là ứng viên vô địch hàng đầu cho những giải đấu mà họ tham dự. HLV Sarri chắc chắn là người có công nhiều nhất với thành công mà Chelsea đang có được. Theo tiết lộ ông thầy người Italia đã tạo ra rất nhiều sự thay đổi ở sân Stamford Bridge.

Cụ thể, HLV Sarri cho phép các cầu thủ ngủ ở nhà trong những chuyến làm khách thay vì phải ngủ ở khách sạn như dưới thời HLV Conte. Cựu HLV Napoli cho phép các cầu thủ được sử dụng thực đơn đa dạng hơn, ông cũng chuyển những buổi tập của đội bóng sang buổi chiều thay vì tập luyện vào buổi sáng như khi Conte còn tại vị.

Theo lý giải của HLV Sarri, ông muốn các cầu thủ có thêm thời gian với gia đình, bởi vậy ông đã chuyển những buổi tập từ sáng sang chiều, nhưng điều này khiến tiền vệ Willian không hài lòng.
Willian khong hai long vi HLV Sarri chuyen tap luyen tu sang sang chieu

Willian không hài lòng vì HLV Sarri chuyển tập luyện từ sáng sang chiều


Willian không hài lòng với HLV Maurizio Sarri vì thời gian tập luyện, cầu thủ người Brazil muốn tập luyện vào buổi sáng thay vì buổi chiều như thời điểm hiện tại.

“Tôi thích tập luyện vào buổi sáng hơn, vì sau khi tập luyện xong tôi trở về nhà và có nhiều thời gian với gia đình, đặc biệt là con gái của tôi. Ở thời điểm hiện tại những buổi tập diễn ra vào buổi chiều, khi tôi trở về nhà thì con gái tôi đã ăn tối và đi ngủ, tôi không có nhiều thời gian với gia đình”.

“Tôi không có nhiều thời gian gần gũi với con gái của mình so với trước kia, bởi vậy tôi thích tập luyện vào buổi sáng hơn là buổi chiều”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X